Garmin vívomove Sport - đồng hồ dành cho giới trẻ, giá chỉ từ 4,5 triệu đồng

17/03/2022 - 10:55

PNO - Garmin Việt Nam chính thức ra mắt đồng hồ thông minh mới nhất thuộc dòng vívomove. Garmin hybrid vívomove Sport có điểm nhấn là mặt đồng hồ kim cổ điển kết hợp với màn hình cảm ứng hiện đại ẩn bên trong.

Đồng hồ vívomove Sport được thiết kế phù hợp với đối tượng người dùng yêu thích thời trang và sự kết nối hiện đại. Đồng hồ được tích hợp các tính năng như theo dõi mức năng lượng cơ thể, theo dõi mức độ căng thẳng suốt cả ngày, theo dõi giấc ngủ chuyên sâu cùng nhiều chế độ tập luyện.

vívomove Sport trang bị bộ công cụ chăm sóc sức khỏe đầy đủ tính năng, bao gồm: theo dõi mức năng lượng cơ thể, theo dõi giấc ngủ chuyên sâu, và nhiều chế độ tập luyện tích hợp sẵn có. Cùng với đó là đa lựa chọn màu sắc sành điệu với mức giá hợp lý chỉ từ 4.490.000 đồng.

Đi kèm dây đeo silicon và mặt đồng hồ số phối các tông màu nhẹ nhàng và xanh dịu mang nét thẩm mỹ trong thiết kế. Mặt đồng hồ kích thước 40mm với họa tiết kim loại nổi bật. Các tính năng theo dõi sức khỏe được tích hợp như  theo dõi nhịp thở, nồng độ oxy trong máu Pulse Ox1, mức độ căng thẳng, chất lượng giấc ngủ, tuổi thể chất, ghi nhật ký uống nước và nhịp tim 24/7.

Cùng với đó là các tính năng chăm sóc sức khỏe phụ nữ, gồm: theo dõi chu kỳ kinh nguyệt và thời điểm mang thai, hỗ trợ phụ nữ trong từng giai đoạn của thời kỳ thai sản với khả năng ghi lại các triệu chứng và dữ liệu sức khỏe từ ứng dụng Garmin ConnectTM.

My Huỳnh

Nguồn: Garmin

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI