Garmin ra mắt đồng hồ thông minh Lily dành riêng cho phái nữ tại Việt Nam

24/02/2021 - 09:53

PNO - Garmin vừa cho ra mắt chiếc đồng hồ thông minh Lily - nhỏ gọn và hợp thời trang. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa thời trang và công nghệ đáng mong chờ dành cho phái nữ trong năm nay.

Được thiết kế bởi phụ nữ và dành riêng cho phụ nữ, Lily có kích thước nhỏ, mặt đồng hồ chỉ 34mm được lấy cảm hứng từ những chiếc đồng hồ cổ điển, một món đồ trang sức được thiết kế riêng cho cổ tay thon nhỏ của phái đẹp.

Lily có hai thiết kế chính - cổ điển và thể thao, với mặt kính hoa văn tinh tế, dây đeo 14mm mảnh mai nâng cao tính thẩm mỹ và sự nữ tính của sản phẩm.

Ảnh: Garmin cung cấp
Ảnh: Garmin cung cấp

Không chỉ là một phụ kiện thời trang, Lily là chiếc đồng hồ thông minh có tích hợp các tiện ích thể thao và theo dõi sức khỏe với công nghệ hàng đầu của Garmin để chăm sóc sức khỏe toàn diện. Ngoài những tính năng như cung cấp thông tin về sức khỏe 24/7, theo dõi hô hấp, mức độ căng thẳng, nhịp tim, chất lượng giấc ngủ, cung cấp bài tập thở chánh niệm… chiếc đồng hồ này còn đặc biệt sở hữu những tính năng dành riêng cho phái đẹp bao gồm theo dõi chu kỳ kinh nguyệt và theo dõi thai kỳ. Ngoài ra, Lily còn có thời lượng pin lên đến 5 ngày.

Chiếc đồng hồ này hứa hẹn sẽ là một món quà tặng hoàn hảo cho chị em phụ nữ nhân dịp ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 năm nay. Hiện tại, Lily đang được bán với mức giá cho dòng Classic là 6,290 triệu đồng và 4,990 triệu đồng cho dòng Sports. Lily dòng Classic đang được bán tại CellphoneS, Techzones, Happy Skin và AEON. Khách hàng có thể mua Lily dòng Sports tại Thegioididong, Hoàng Hà Mobile, CellphoneS, Mai Nguyên, Techzones, Cello, An Tiến, Digiworld.

Châu My

 

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI