Chill Cocktail đóng chai ra mắt tại Việt Nam

17/03/2022 - 08:17

PNO - Cocktail đóng chai tiên phong được sản xuất tại Việt Nam đặt kỳ vọng trở thành thức uống chính trong các buổi party gặp mặt bạn bè của giới trẻ.

Ngày 16/3, ông Paul Nguyễn Hưng - Nhà sáng lập kiêm Giám đốc điều hành Goody Group tuyên bố thương mại rộng rãi sản phẩm Chill Cocktail. Loại cocktail đóng chai tiên phong được sản xuất tại Việt Nam.

Cocktail vốn là loại đồ uống mà muốn thưởng thức thì thực khách phải đến các quầy bar, club, nhà hàng có bartender pha chế. Đây là thức uống được tạo thành từ sự pha trộn, kết hợp một hay nhiều loại rượu với các nguyên liệu khác như rượu mùi, trái cây, nước ép trái cây, mật ong, sữa hay kem… tạo nên ly đồ uống có hương vị ngon độc đáo và màu sắc bắt mắt.

Trong ngày ra mắt, Goody Group cũng công bố Katleen Phan Võ, ái nữ của trưởng môn phái Vịnh Xuân - võ sư Nam Anh làm đại sứ thương hiệu sản phẩm này
Trong ngày ra mắt, Goody Group cũng công bố Katleen Phan Võ, ái nữ của trưởng môn phái Vịnh Xuân - võ sư Nam Anh làm đại sứ thương hiệu sản phẩm này

Loại thức uống này gần đây được giới trẻ tại Việt Nam và thế giới yêu thích. Một số nơi cocktail đang có xu hướng trở thành thức uống chính trong các buổi party gặp mặt bạn bè của giới trẻ.

Chill Cocktail đóng chai có hương thơm nhẹ với nhiều vị khác nhau. Sản phẩm hiện có 2 dòng là Chill Cocktail Original 4% độ cồn và Chill Cocktail Light 3% độ cồn với 6 loại hương vị khác nhau phù hợp với đối tượng khách hàng trẻ trung, sành điệu, nhất là những phụ nữ hiện đại, năng động.

Đ.Thư

Nguồn: Goody Group

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI