Gần 100 “dân chơi” dương tính ma tuý trong Bar Vũ trường Ferso ở quận 3

13/02/2022 - 13:54

PNO - Ngày 13/2, Công an quận 3, TPHCM cho biết, đang củng cố hồ sơ xử lý 78 “dân chơi” gồm cả nam và nữ dương tính với chất ma tuý ở quán Bar Vũ trường Ferso trên địa bàn.

Khoảng 1g cùng ngày, hàng chục trinh sát Công an quận 3 bao vây quán Bar Vũ trường Ferso ở đường Võ Văn Tần, phường Võ Thị Sáu để kiểm tra hành chính. Dù thời điểm kiểm tra đã bước sang ngày mới nhưng trong quán vẫn có gần 300 “dân chơi” đang nhún nhảy với điệu nhạc sôi động của quán.

 

Dù đã sang ngày mới nhưng quán Bar Vũ Trường Perso vẫn có gần 300 dân chơi nhảy nhót điên cuồng
Dù đã sang ngày mới nhưng quán Bar Vũ trường Perso vẫn có gần 300 "dân chơi" nhảy nhót điên cuồng


Công an đưa 239 “dân chơi” không giấy tờ, nghi sử dụng ma tuý về trụ sở. Qua kiểm tra phát hiện gần 100 người dương tính với chất ma tuý. Bên cạnh đó, công an cũng lập biên bản xử phạt với quán Bar Vũ trường Perso với các lỗi như: hoạt động quá giờ, bố trí sắp xếp vật tư, hàng hóa phương tiện giao thông và các vật dụng khác cản trở lối thoát nạn…
Thấy cảnh sát, các dân chơi tìm cách bỏ chạy tán loạn hòng thoát thân nhưng bị trinh sát chặn lại. Một số tìm cách phi tang viên nén màu hồng, đỏ, trắng, đen… nghi là ma tuý xuống sàn, ghế, bàn.

Qua kiểm tra có gần 100 dân chơi dương tính với chất ma tuý
Qua kiểm tra có gần 100 "dân chơi" dương tính với chất ma tuý

Công an quận 3 cho biết, trong thời gian trước, trong và sau Tết Nguyên đán 2022, đơn vị chủ động, tăng cường tuần tra kiểm soát nhằm phát hiện, ngăn chặn các loại hình tội phạm tiền ẩn trên địa bàn. 

C.A

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI