Gần 1.000 cặp đôi tiến về đường chạy “Sống khỏe sống đẹp cùng PNJ”

19/12/2022 - 13:35

PNO - Sáng 18/12, gần 1.000 cặp đôi tham gia giải chạy đôi “Sống khỏe sống đẹp cùng PNJ” tại khu đô thị Sala (phường An Lợi Đông, TP Thủ Đức) do PNJ tổ chức.

Nối tiếp thành công của những giải chạy trước đây, PNJ tiếp tục tổ chức đường chạy đôi “Sống khỏe sống đẹp cùng PNJ” với cự ly 5km, để lan tỏa mạnh mẽ những giá trị tốt đẹp đến với cộng đồng. Với lần chạy này, điểm nổi bật nhất đó chính là hoạt động “chạy đôi”, kết quả sẽ được tính bằng thành tích của cặp đôi trên cung đường chạy.

Với cự ly 5km, giải chạy đã thu hút gần 1.000 cặp đôi tham gia - Ảnh: PNJ
Với cự ly 5km, giải chạy đã thu hút gần 1.000 cặp đôi tham gia - Ảnh: PNJ

Không giới hạn độ tuổi cũng như đối tượng, sự kiện đã thu hút gần 1.000 cặp đôi: những đôi trẻ đang yêu, bố mẹ và con cái, bạn bè, đồng nghiệp, PNJ và khách hàng, vận động viên chuyên nghiệp, người dân địa phương... cùng đồng lòng tham gia. Các vận động viên tận hưởng giải chạy với tinh thần gắn kết, tạo nên nhiều khoảnh khắc đáng nhớ trên cung đường xanh mát tại khu đô thị Sala.

Cũng tại đây, ban tổ chức đã đóng góp 200 triệu đồng cho các hoạt động thiện nguyện. Trong đó, ban tổ chức đã trao 100 triệu đồng cho đại diện chính quyền địa phương phường An Lợi Đông, TP Thủ Đức để đóng góp vào quỹ “Chăm sóc người có hoàn cảnh khó khăn” trong những ngày cuối năm cận tết và 100 triệu đồng cho dự án “Nâng cao nhận thức về tự kỷ ở trẻ em Việt Nam”.

Thông qua hoạt động lần này, PNJ đã khẳng định mạnh mẽ lý tưởng đồng hành cùng khách hàng và nhấn mạnh vai trò của họ trong việc tạo dựng giá trị xã hội. Bởi lẽ, đơn vị này đã tiếp sức cho khách hàng và người thân của họ đến với niềm đam mê chạy bộ, vừa để rèn luyện sức khỏe vừa có những đóng góp thiết thực cho cộng đồng.

Châu Khoa

Nguồn: PNJ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI