PNJ được vinh danh Top 1 “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” trong ngành bán lẻ 2022

11/11/2022 - 10:55

PNO - Tối 9/11, Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) được vinh danh Top 1 “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2022” trong ngành bán lẻ/bán sỉ/thương mại, do Công ty Anphabe khảo sát và tổ chức với sự bình chọn của gần 60.000 người đi làm có kinh nghiệm và hơn 500 doanh nghiệp trên toàn quốc.

Theo công bố từ Anphabe, PNJ dẫn đầu “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” trong ngành bán lẻ/bán sỉ/thương mại; Top 20 trong bảng xếp hạng 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2022; và Top 50 doanh nghiệp Việt có thương hiệu “Nhà tuyển dụng hấp dẫn” 2022.

Ông Nguyễn Anh Hùng - Giám đốc cao cấp nguồn nhân lực PNJ - vinh dự nhận giải thưởng Top 1 “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” trong ngành bán lẻ - Ảnh: PNJ
Ông Nguyễn Anh Hùng - Giám đốc cao cấp nguồn nhân lực PNJ - vinh dự nhận giải thưởng Top 1 “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” trong ngành bán lẻ - Ảnh: PNJ

Có thể nói, giải thưởng này là sự ghi nhận kết quả của tiến trình xây dựng, phát triển chính sách nhân sự, môi trường làm việc với đầy đủ cơ hội phát triển sự nghiệp, văn hóa doanh nghiệp, và lực lượng lao động tài năng đã được phát huy tối đa nguồn lực của PNJ.  

Trong đêm vinh danh, ông Lê Trí Thông - Tổng giám đốc PNJ đã có chia sẻ ấn tượng về triết lý “khai phóng con người” tại công ty này: “PNJ luôn chú trọng khai phóng con người thông qua việc khai mở các tiềm năng, giải phóng nguồn năng lượng, và sức sáng tạo bên trong của nhân viên. Mỗi ứng viên luôn có một lộ trình phát triển được “may đo” riêng cho từng người và có sự hỗ trợ của các đồng nghiệp”.   

Châu Khoa

Nguồn: PNJ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthongtindichvuvi /strCate=thongtindichvu