G-Dragon khẳng định không sử dụng ma túy

27/10/2023 - 09:27

PNO - Sáng 27/10, G-Dragon (trưởng nhóm Bigbang) đã phủ nhận các báo cáo về việc sử dụng ma túy gây xôn xao và hứa sẽ “tích cực hợp tác” với các cuộc điều tra của cảnh sát.

 

G-Dragon lên tiếng phủ nhận sử dụng ma túy.
G-Dragon lên tiếng phủ nhận sử dụng ma túy.

2 ngày sau khi liên tục hứng chịu búa rùa dư luận về những đồn đoán về việc G-Dragon sử dụng ma túy, ngày 27/10, luật sư của nam ca sĩ đưa ra tuyên bố chính thức.

Theo đó, đích thân nam ca sĩ phủ nhận việc sử dụng ma túy: "Đây là Kwon Ji Yong (tên thật của G-Dragon). Đầu tiên, tôi muốn khẳng định rằng thông tin tôi đã sử dụng ma túy là không có thật. Ngoài ra, tôi không liên quan gì đến các bản tin về việc vi phạm đạo luật kiểm soát ma túy... đã được tiết lộ gần đây trên các phương tiện truyền thông".

Tuy nhiên, vì biết nhiều người lo ngại nên nam ca sĩ khẳng định sẽ tích cực hợp tác điều tra với cảnh sát.

Được biết đây là lần hiếm hoi G-Dragon lên tiếng về những lùm xùm đời tư. Trước đó, anh thường lựa chọn biện pháp im lặng. Và sự lên tiếng mới nhất của anh nhận được hưởng ứng tích cực của người hâm mộ, đồng thời họ cũng cho rằng đây là phương án giải quyết hợp lý để tránh đẩy câu chuyện đi quá xa.

Vào ngày 25/10, một số tờ báo cho rằng G-Dragon đã bị Cơ quan cảnh sát Seoul khởi tố vì tội liên quan đến ma túy.
Trong khi cảnh sát tuyên bố rằng họ không thể xác nhận bất cứ điều gì hay “tiết lộ chi tiết cụ thể” vì vụ án “hiện đang được điều tra”, chỉ cho biết đó là một vụ án riêng biệt không liên quan đến vụ của "ảnh đế" Lee Sun Kyun - người hiện đang bị điều tra vì sử dụng ma túy.

Kể từ khi những thông tin chưa được xác nhận liên tục lan truyền, đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh của G-Dragon. Anh liên tục hứng chịu những lời chỉ trích từ công chúng, thậm chí một thành viên khác của Bigbang là Daesung không can dự đến vụ việc cũng bị liên lụy.

Tập mới nhất trong chương trình Hangout with Yoo có Daesung làm khách mời cũng bị ẩn xem lại trên YouTube, sau những lùm xùm của G-Dragon.

Hương Chung (theo Soompi)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI