Fristi hợp tác cùng VTV Digital thực hiện chương trình thiếu nhi phát sóng mỗi ngày, xem mọi lúc mọi nơi

22/01/2021 - 16:06

PNO - Thương hiệu thức uống dinh dưỡng hàng đầu dành cho trẻ em Fristi (thuộc Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam - FCV) và VTV Digital (thuộc Đài Truyền hình Việt Nam) vừa công bố chính thức khởi động Dự án hợp tác chiến lược sản xuất và phân phối nội dung truyền hình thiếu nhi trên nền tảng số.

Dự án bao gồm chuỗi phim hoạt hình dài tập, được phát sóng hằng ngày cùng các chương trình vệ tinh đi kèm có tính thời sự và tương tác cao. Bằng những câu chuyện giải trí lành mạnh, đầy màu sắc từ trí tưởng tượng phong phú của trẻ, lồng ghép các thông điệp mang tính giáo dục, dự án góp phần xây dựng những giá trị tinh thần tốt đẹp cho thế hệ trẻ em Việt Nam tự tin, phát triển toàn diện theo sứ mệnh “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội” mà tập đoàn vừa khởi xướng.

Hợp tác cùng VTV Digital, nhãn hàng Fristi kỳ vọng mang đến những chương trình thiếu nhi mới lạ, hấp dẫn, năng động, phù hợp với độ tuổi các bé. Mỗi tập phim của Fristi sẽ là một món quà tinh thần đầy bổ ích và sinh động cho trẻ để đồng hành cùng các bậc phụ huynh trên hành trình phát triển cùng con mỗi ngày.

Nhà báo Lê Quang Minh, Giám đốc VTV Digital (trái) và bà Tạ Thúy Hà, Giám đốc Tiếp thị Ngành hàng Sữa tiêu dùng FCV tiến hành ký kết hợp tác chiến lược giữa Fristi và VTV Digital. Ảnh: FCV
Nhà báo Lê Quang Minh, Giám đốc VTV Digital (trái) và bà Tạ Thúy Hà, Giám đốc Tiếp thị Ngành hàng Sữa tiêu dùng FCV tiến hành ký kết hợp tác chiến lược giữa Fristi và VTV Digital. Ảnh: FCV

Với niềm tin bên trong mỗi đứa trẻ hồn nhiên, tinh nghịch đều là một anh hùng nhí tốt bụng và hào hiệp, Fristi mong muốn tiếp tục nuôi dưỡng trí tưởng tượng phong phú và phát huy những phẩm chất đáng quý đó ở trẻ, ươm mầm cho bao điều tốt đẹp trong tương lai. Loạt chương trình thiếu nhi đặc sắc chính là những món ăn tinh thần bổ ích mà Fristi dành tặng trẻ em Việt Nam.

Các chương trình sẽ được phân phối trên nền tảng số của VTV (như vtvgo, vtv.vn và các nền tảng mạng xã hội của VTV…) để các bé có thể xem mỗi ngày, mọi lúc mọi nơi. Với sự đồng hành của đội ngũ sản xuất đầy kinh nghiệm từ VTV, Fristi đặt mục tiêu xây dựng các nội dung truyền thông phong phú, hấp dẫn, cập nhật xu hướng mới mang tính giải trí cao nhưng vẫn đảm bảo tính giáo dục toàn diện cho trẻ em Việt Nam.

Đồng hành cùng VTV Digital, Fristi sẽ mang đến những chương trình thiếu nhi mới lạ, hấp dẫn, cho các khán giả nhỏ tuổi để tiếp tục nuôi dưỡng trí tưởng tượng phong phú và phát huy những phẩm chất đáng quý đó ở trẻ
Đồng hành cùng VTV Digital, Fristi sẽ mang đến những chương trình thiếu nhi mới lạ, hấp dẫn, cho các khán giả nhỏ tuổi để tiếp tục nuôi dưỡng trí tưởng tượng phong phú và phát huy những phẩm chất đáng quý đó ở trẻ. Ảnh: FCV

Nhà báo Lê Quang Minh, Giám đốc Trung tâm Sản xuất và Phát triển Nội dung số (VTV Digital) cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng với sự hợp tác đầy triển vọng này. VTV Digial chia sẻ tầm nhìn của Fristi về vai trò của nội dung số tới sự phát triển tâm hồn và nhận thức của trẻ trong bối cảnh truyền thông số đã len lỏi vào mọi ngóc ngách của đời sống và trong từng gia đình. Trên các nền tảng số của Đài THVN, nơi chúng tôi hiểu rõ tệp khán giả của mình, chúng tôi đảm bảo rằng sản phẩm của sự hợp tác sẽ tiếp cận được đến trọn vẹn các khách hàng mục tiêu. Ngoài ra, chúng tôi cũng tin tưởng rằng, với sự thấu hiểu khách hàng của Fristi, VTV Digital sẽ tạo ra được những sản phẩm độc đáo phục vụ khán giả của VTV trên các nền tảng số”.  

Bà Tạ Thúy Hà - Giám đốc tiếp thị Ngành hàng Sữa tiêu dùng, Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam, chia sẻ: “Trong hơn 2 thập niên có mặt tại Việt Nam, Fristi rất tự hào khi luôn được đồng hành cùng biết bao trẻ em Việt, nuôi dưỡng trí tưởng tượng cùng bản lĩnh anh hùng của các em bằng chính nguồn dinh dưỡng tốt cho tiêu hóa, thơm ngon, chất lượng. Sau những giờ học căng thẳng, sự có mặt của Fristi giúp cho những giờ phút vui chơi giải trí của các em trở nên thêm thú vị và nhiều niềm vui.

“Đồng hành cùng VTV Digital trong dự án này, chúng tôi hy vọng sẽ mang đến những chương trình hấp dẫn, bổ ích, qua đó bồi đắp thêm lòng hào hiệp, nhân ái và bản lĩnh anh hùng cho các em, góp phần vào sự phát triển cả về thể chất lẫn tinh thần của trẻ em Việt Nam, chuẩn bị nền tảng vững chắc cho các thế hệ trẻ xây đắp nên tương lai tươi đẹp. Đó cũng chính là trọng tâm trong sứ mệnh “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội” mà FCV vừa khởi xướng”, bà Tạ Thúy Hà chia sẻ thêm.

Theo kế hoạch, dự án hợp tác chiến lược sản xuất và phân phối nội dung giữa VTV Digital và Fristi sẽ được khởi động bằng chương trình phim hoạt hình dài tập, dự kiến bắt đầu từ giữa năm 2021. Tiếp theo đó là nhiều sản phẩm truyền thông sáng tạo khác được thực hiện với mục tiêu hình thành hệ sinh thái các chương trình thiếu nhi đặc sắc trên nền tảng số của VTV.

Tường Vi

 

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI