“Friends” trở lại trong sự cuồng nhiệt

28/05/2021 - 16:39

PNO - Một trong những sitcom ăn khách nhất gần 20 năm trước trở lại, thu hút sự quan tâm của khán giả toàn thế giới.

Friends - sitcom từng nhận được sự yêu thích của khán giả nhiều quốc gia - trở lại với tập phim đặc biệt. Đây là sitcom kéo dài trong 10 năm liên tục từ 1994 đến 2004 và nhận được tình cảm của khán giả nhiều thế hệ, trong đó có người xem ở Việt Nam.

Sau chiến dịch quảng bá rầm rộ, tập phim đặc biệt vừa lên sóng vào 27/5 trên HBO Max. Phim có sự góp mặt của dàn diễn viên chính từng làm nên thương hiệu gồm Jennifer Aniston, Matt LeBlanc, Matthew Perry, Courteney Cox, Lisa Kudrow và David Schwimmer.

Dàn diễn viên chính trong Friends được yêu thích qua nhiều năm.
Dàn diễn viên chính trong Friends được yêu thích qua nhiều năm

Để mời được đông đủ các diễn viên, Daily Mail cho biết HBO đã bỏ ra 20 triệu đô để trả cát-sê cũng như kinh phí thực hiện. 

Trong Friends phiên bản đặc biệt Friends: The Reunion, khán giả không chỉ gặp lại dàn diễn viên chính mà còn có cơ hội thấy David Beckham, Justin Bieber, Lady Gaga, nhóm BTS... Sự có mặt của những khách mời này khiến tập phim kéo dài 104 phút thêm phần đắt giá.

Hình ảnh hơn 25 năm trước của dàn diễn viên Friends.
Hình ảnh hơn 25 năm trước của dàn diễn viên Friends

Trong tập phim, các diễn viên kể lại những hồi ức đã có với Friends, tiết lộ những cảnh phim chưa được lên sóng, thăm lại phim trường từng quay 25 năm trước... Ngoài kỷ niệm 25 năm lên sóng, tập phim được thực hiện nhằm thu hút khán giả đăng ký sử dụng dịch vụ phim trực tuyến của HBO Max.

“Việc nhìn thấy Lisa Kudrow, Jennifer Aniston, Courteney Cox, Matthew Perry, David Schwimmer và Matt LeBlanc cùng nhau một lần nữa trên các thước phim mang tính kinh điển là phần thưởng quá lớn với người hâm mộ - những người thừa nhận rằng họ đã "bối rối" thế nào khi phải ở nhà suốt thời gian dài vì dịch”, trang The Sun viết.

Sau khi phim lên sóng, hàng loạt khán giả yêu mến Friends lập tức ôn lại kỷ niệm và tìm xem lại series phim đã ngừng lên sóng từ 17 năm trước.

Trailer tập phim đặc biệt Friends: The Reunion:

 

“Những giọt nước mắt rơi trên mặt tôi. Họ là gia đình của tôi”, "Nhìn Friends đoàn tụ mà thổn thức”, “Chỉ cần xem cuộc hội ngộ của Friends là tôi đã rơi nước mắt, nó thật đặc biệt”... một số chia sẻ của khán giả.

Tại thị trường Trung Quốc, Friends: The Reunion cũng được khán giả chào đón. Tuy nhiên, khác với bản phim được chiếu trên HBO Max, bản dành cho thị trường Trung Quốc bị cắt 6 phút. Trên 3 nền tảng phát trực tuyến lớn của Trung Quốc gồm iQiyi, Youku của Alibaba và Tencent Video - đã cắt hoàn toàn sự xuất hiện của BTS, Lady Gaga, Justin Bieber cùng với một loạt khách mời vì cho rằng những nghệ sĩ này từng có hành vi không phù hợp với văn hóa Trung Quốc. Một cảnh quay có chia sẻ của khán giả thuộc cộng đồng LGBT cũng bị cắt bỏ. Theo Variety, khán giả Trung Quốc sẽ cảm thấy bất công khi một số cảnh quay gần như vô hại cũng bị cắt.

Tuy nhiên, một khán giả Trung Quốc cho biết dù bị cắt nhưng được nhìn ngắm đầy đủ 6 diễn viên chính đủ khiến người xem vui mừng. “Toàn bộ series này gợi lại cho tôi rất nhiều kỷ niệm. Tôi đã xem tất cả mười mùa hơn chục lần. Tôi không có nhiều bạn, và họ thực sự giống như những người bạn của tôi“, một khán giả viết.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI