Ép vợ và con gái uống thuốc độc: Bình sữa chứa chất lỏng màu trắng

10/05/2016 - 07:30

PNO - Do quá ghen tuông, chồng cũ đã nhẫn tâm ép vợ cùng con gái phải uống thuốc trừ sâu tự tử.

Chiều 9/5, thông tin từ cơ quan CSĐT – Công an huyện Long Thành (Đồng Nai) cho biết, cơ quan này đã tạm giữ Lê Minh Thu (41 tuổi, ngụ huyện Trảng Bom, Đồng Nai) để điều tra về hành vi Đe dọa giết người.

Được biết, do cuộc sống vợ chồng không yên ấm nên Thu và chị P.T.T.A. (SN 1985, ngụ huyện Trảng Bom, tạm trú xã Long An) đã ly hôn.

Khoảng 23h ngày 6/5, Lê Minh Thu gọi điện cho chị A. đến phòng trọ của mình tại ấp An Lâm, xã Long An, huyện Long Thành để thăm con gái 4 tuổi.

Ep vo va con gai uong thuoc doc: Binh sua chua chat long mau trang
Loại thuốc trừ sâu được tìm thấy tại hiện trường - Ảnh minh họa

Tuy nhiên, khi chị A. đến nơi, Thu khóa cửa và dùng dao dọa giết chị A. và con gái là bé Lê Thị Thủy T. (SN 2012, đang sống cùng với Thu). Người này liên tục thúc ép, bắt vợ cũ và con gái phải uống thuốc trừ sâu.

Những người gần đó phát hiện vụ việc nên cấp báo lên lực lượng chức năng. Ngay khi nhận được tin báo, Công an huyện Long Thành đã có mặt kịp thời tại hiện trường để thuyết phục Thu thả hai mẹ con chị A. Đến 2h30 ngày 7/5, lực lượng công an đã khống chế được Thu và giải cứu an toàn mẹ con nạn nhân. Nạn nhân A. và con gái của chị chưa uống thuốc trừ sâu nên an toàn.

Tại phòng trọ, công an thu giữ 5 vỏ gói thuốc trừ sâu lá hiệu Regent (đã sử dụng), 2 ca nhựa, 1 bình sữa trẻ em đều có chứa chất lỏng màu trắng sữa, 1 muỗng nhựa, 1 dao thái lan.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Giết vợ cũ vì thách thức, không cho chở con trai đi chơi

Trang Ngọc (Tổng hợp)


 

news_is_not_ads=
TIN MỚI