Elly Trần đăng đàn phủ nhận thông tin về cha của Mộc Trà

12/08/2015 - 23:48

PNO - Cư dân mạng được một phen dậy sóng về người đàn ông của Elly Trần nhưng cô đã thông qua trang facebook để phủ nhận thông tin này.

Từ những ngày đầu tiên khi công bố ảnh con gái Mộc Trà, Elly Trần đã nhận được rất nhiều câu hỏi và sự tò mò và dư luận rằng: Bố của cô công chúa nhỏ đáng yêu này là ai? Thế nhưng, hotgirl quyết giấu danh tính người đàn ông của mình đến cùng.

Elly Tran dang dan phu nhan thong tin ve cha cua Moc Tra
Cư dân mạng được một phen dậy sóng về người đàn ông của Elly Trần

Nhưng mới đây, trên các trang mạng xã hội đã lan truyền bức ảnh về người đàn ông ngoại quốc tên là D.F. Người này được cho là cha ruột của công chúa Mộc Trà (tức Cadie). Hiện, anh này đang làm chủ một chuỗi tập thể hình nổi tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh.

Giới truyền thông báo chí ngay lập tức liên hệ với Elly Trần nhưng hoàn toàn vô vọng. Thông tin về cha của bé Cadie cũng được xem là hot nhất ngày hôm nay vì khiến công chúng bán tính bán nghi.

Elly Tran dang dan phu nhan thong tin ve cha cua Moc Tra
Thông tin về cha của bé Cadie cũng được xem là hot nhất ngày hôm này vì khiến công chúng bán tính bán nghi

Song vừa mấy giờ trước, trên trang facebook của mình, Elly Trần đã “đăng đàn” và phủ nhận thông tin cha bé Cadie như thông tin mạng chia sẻ. Cô dùng lời lẽ khá cay cú: “Từ hôm qua đến giờ điện thoại của mình cứ liên tục hết pin vì phải nhận vô số những cuộc gọi và email , nhưng chung quy vẫn chỉ là để hỏi về vấn đề cũ rích: ai là ba của Cadie?

Đầu tiên, mình xin cảm ơn sự quan tâm của những người thực tâm yêu mến và ủng hộ mẹ con mình trong suốt 1 năm qua. Mình thực sự rất cảm kích nếu đó là sự quan tâm tự nguyện và ko vụ lợi. Nhưng xem ra lần này mình lại phụ công của nhiều người rồi. Bởi mình ko định thoả mãn sự tò mò của các bạn , mà gây xáo trộn ko đáng có cho cuộc sống của mẹ con mình.

Tuy nhiên, mình sẽ nói ngắn gọn thế này xung quanh những đồn đoán (cả thiện chí lẫn ác ý) như sau:

Elly Tran dang dan phu nhan thong tin ve cha cua Moc Tra
Elly Tran dang dan phu nhan thong tin ve cha cua Moc Tra
Elly Trần đăng đàn phủ nhận thông tin về cha của Mộc Trà

Không phải ai đó tag tên bạn vào FB của họ thì nghĩa là họ chính là thân thích của bạn. Cũng như không phải người nào có hình của Cadie đều là ba của bé. Nhất là khi có một dạo để avatar FB bằng hình Cadie rộ lên như một phong trào cute, đâu đâu cũng thấy hình của bé cả.

Mình thực sự chán ngấy việc mỗi khi mình vô tình hay có việc phải xuất hiện bên cạnh người nào đó (trong đó có cả bạn thân, em trai, trợ lý, đối tác hoặc một người hâm mộ nào đó...) thì lập tức họ sẽ được lên báo với cái tít "xuất hiện người đàn ông bí mật của Elly Trần" hay "lộ diện ba của bé Cadie"...

Elly Tran dang dan phu nhan thong tin ve cha cua Moc Tra

Trên hết, chuyện của ai chỉ có người đó biết rõ. Vì vậy chỉ có những gì được xác minh từ chính mình mới là thông tin chuẩn xác và đáng để các bạn tin cậy. Đối với những nguồn tin từ những kẻ "thừa nước đục thả câu", xin mọi người tỉnh táo và sàng lọc trước khi ghi nhận.

Cuối cùng, do mình vừa phải đi làm vừa chăm em bé nhỏ, nên mong các bạn hiểu cho rằng mình thực sự không có đủ khả năng và đủ sức khỏe để đi giải trình hết tất cả mỗi hồ nghi hay tiên đoán của toàn xã hội được. Nên nếu các bạn thật lòng yêu quý mẹ con mình, xin hãy bảo vệ chúng mình bằng cách tôn trọng và chúc phúc cho mẹ con mình là đủ”.

Elly Tran dang dan phu nhan thong tin ve cha cua Moc Tra
bé Cadie luôn đáng yêu

Theo như hotgirl đình đám này thì cô không chấp nhận những thông tin vô lí chỉ từ một cú tag trên mạng xã hội. Cô cùng bày tỏ sự chán ngán khi trở thành đề tài bàn tán mỗi khi xuất hiện bên ai đó.

Và cuối cùng, Elly Trần quyết liệt cô không có thời gian để đi giải thích với mọi người và đưa ra lời khuyến cáo mọi người về việc tỉnh táo hơn trước những thông tin mang tính vụ lợi câu view trên mạng.

Sau khi đọc được status này của Ellly Trần, báo Phunuonline thành phố HCM đã ngay lập tức liên lạc với cô nhiều lần. Thế nhưng, cô không bắt máy. Có lẽ, hotgirl muốn thông qua status trên để phủ định thông tin về cha của con mình chứ không có ý định trự tiếp trần tình.

Lam Khánh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI