Sao Trung Quốc đã làm “mất eo” khi diện đồ NTK Công Trí thế nào?

01/10/2020 - 13:57

PNO - Dương Tử gây tranh cãi khi biến bộ cánh ngọt ngào, chiết eo gợi cảm của NTK Công Trí thành chiếc váy dạng suông.

Xuất hiện trong chương trình đại nhạc hội lớn do đài truyền hình trung ương Trung Quốc CCTV thực hiện để chào mừng lễ Quốc khánh và Tết trung thu, Dương Tử nhanh chóng nhận được sự chú ý của khán giả Việt Nam.

Dương Tử thay đổi mẫu thiết kế ban đầu của NTK Công Trí.
Dương Tử thay đổi mẫu thiết kế ban đầu của NTK Công Trí.

Dựa vào hình ảnh từ video trên CCTV và bộ ảnh hậu trường do công ty quản lý của nữ diễn viên tung ra, công chúng Việt dễ dàng nhận thấy, mẫu sản phẩm được Dương Tử khoác lên mình có vô số điểm tương đồng và giống hệt trang phục nằm trong bộ sưu tập 2020 Thu-Đông NTK Công Trí.

Mẫu váy của NTK Công Trí ban đầu được ca sĩ HỒ Ngọc Hà mặc.
Mẫu váy của NTK Công Trí ban đầu được ca sĩ Hồ Ngọc Hà mặc

Ngay sau khi chương trình đại nhạc hội phát sóng, đông đảo khán giả Việt bất bình khi nữ diễn viên đã biến bộ cánh lộng lẫy, cắt cúp phần eo vô cùng gợi cảm và tinh tế của NTK Công Trí thành một bộ “đầm suông hồng cánh sen” - theo các phương tiện truyền thông xứ Trung như QQ và Baijiahao mô tả.

Dội ngũ stylist của Dương Tử biến bộ cánh NTK Công Trí thành dạng váy suông.
Đội ngũ stylist của Dương Tử biến bộ cánh NTK Công Trí thành dạng váy suông.

Vốn sở hữu vóc dáng tròn trịa nên thay vì giữ nguyên những đường cắt xẻ quanh eo như thiết kế ban đầu của NTK Công Trí, từng được nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà diện trước đó, Dương Tử đã nới rộng phần bụng và dùng vải che lấp hoàn toàn các khoảng trống, phá dáng mẫu trang phục.

Hình ảnh do studio của Dương Tử tung ra vẫn giữ nguyên các đường cắt xẻ phần eo.
Hình ảnh do studio của Dương Tử tung ra vẫn giữ nguyên các đường cắt xẻ phần eo

Đặc biệt, người hâm mộ còn phẫn nộ hơn sau khi những hình ảnh do công ty quản lý của Dương Tử tung ra đã qua photoshop, cho thấy rõ họ vẫn giữ nguyên vẹn những sáng tạo của NTK Công Trí, nhưng khi lên sóng truyền hình, sợ cô nàng lộ khuyết điểm vòng eo kém thon gọn nên đội ngũ stylist của nữ diễn viên đã chỉnh sửa, làm mất hút các đường cong tuyệt đẹp trong trang phục của NTK Công Trí.

Đây không phải lần đầu tiên Dương Tử bị lộ những hình ảnh béo tròn, trước đó cô thường xuyên trở thành tâm điểm vì tăng cân quá đà.

Chung Thu Hương

Ảnh: CCTV, Baidu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI