Dương Mịch yêu cầu bồi thường hơn 17 tỷ đồng cho vết thương ở mắt

02/08/2022 - 10:13

PNO - Trung tuần tháng 7, Dương Mịch bị thương khi ghi hình cho show "Trốn thoát khỏi mật thất". Phần mắt của diễn viên bị rách, phải khâu lại.

 

Dương Mịch băng mắt sau khi bị thương trên trường quay
Dương Mịch băng mắt sau khi bị thương trên trường quay

Theo nguồn tin của Sohu, chi phí Dương Mịch bỏ ra để điều trị là khoảng 200.000 NDT (khoảng 700 triệu đồng). Diễn viên chọn gói chăm sóc tốt nhất để đảm bảo không để lại sẹo. Công ty của Dương Mịch không yêu cầu phía đơn vị sản xuất bồi thường mà yêu cầu công ty bảo hiểm. Có thông tin số tiền bồi thường vượt hơn 5 triệu NDT (hơn 17 tỷ đồng).

Nhiều người thắc mắc vì sao Dương Mịch không yêu cầu phía nhà sản xuất - Mango Channel bồi thường. Tuy nhiên, những năm qua, nhiều show truyền hình, phim có Dương Mịch tham gia đều chiếu trên kênh này. Vì thế, một số khán giả cho rằng phía Dương Mịch cũng phải kiêng nể nhà sản xuất. Bên cạnh đó, cát-sê của nữ diễn viên được cho là gấp nhiều lần chi phí bồi thường trên.

Thời điểm bị tai nạn, Dương Mịch đang quay 2 show giải trí và 1 phim truyền hình. Vì thế, nhiều người lo lắng vết thương sẽ ảnh hưởng đến công việc của Dương Mịch. Chỉ sau 10 ngày vụ tai nạn xảy ra, Dương Mịch trở lại phim trường Hồ yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng.

Dương Mịch trên phim trường
Dương Mịch trên phim trường Hồ yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng

Gần đây, khán giả phát hiện những hình ảnh được đăng tải về Dương Mịch đều là ảnh cũ, nên họ thắc mắc nữ diễn viên liệu đã bình phục chưa.

Dương Mịch hiện là một trong những nữ diễn viên có sức ảnh hưởng hàng đầu Trung Quốc. Diễn viên sinh năm 1986 từng đóng nhiều phim nổi tiếng như: Tam sinh tam thế thập lý đào hoa, Cung tỏa tâm ngọc, Mỹ nhân tâm kế, Thần điêu đại hiệp (2006)...

Trung Sơn (theo Sohu)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI