Phối trang phục giấu tuổi cho ngày hè năng động như Dương Mịch

22/04/2022 - 11:47

PNO - Nổi tiếng với gu thẩm mỹ cao, nữ diễn viên luôn biết cách làm mới bản thân qua những bộ cánh đa dạng về kiểu dáng và màu sắc.

 

Không chỉ được công chúng ngưỡng mộ về khả năng ứng xử và khả năng quản lý cơ thể tốt của mình, trong làng giải trí xứ Trung Dương Mịch còn được mệnh danh là “nữ hoàng hàng hiệu” với phong cách thời trang hiện đại, cá tính. Khó ai nhận ra năm nay Dương Mịch đã bước sang tuổi 36.
Trong làng giải trí xứ Trung, Dương Mịch được mệnh danh là “nữ hoàng hàng hiệu” với phong cách thời trang hiện đại, cá tính. Khó ai nhận ra năm nay người đẹp đã bước sang tuổi 36.
Khác với những thiết kế quyến rũ trên thảm đỏ hay trên sân khấu, ngoài đời nữ diễn viên gây ấn tượng đậm nét thông qua những cách mix&match năng động và trẻ trung. Phong cách thời trang này được bà mẹ 1 con tận dụng phát huy tối đa cho loạt váy áo trong mùa xuân-hè 2022.
Khác với những thiết kế quyến rũ trên thảm đỏ hay trên sân khấu, ngoài đời nữ diễn viên gây ấn tượng đậm nét bằng những cách mix&match năng động. Phong cách thời trang này được bà mẹ 1 con tận dụng tối đa cho loạt váy áo trong mùa xuân-hè 2022.
Không lựa chọn áo phông thông thường, Dương Mịch thể hiện gu thẩm mỹ cao khi thường xuyên tin dùng chất liệu vải dệt kim mềm mại, ôm sát mang đến vẻ ngoài nhẹ nhàng. So với quần jean, váy denim càng tôn lên vẻ nữ tính quyến rũ của cô.
Không lựa chọn áo phông thông thường, Dương Mịch thường xuyên dùng chất liệu vải dệt kim mềm mại, ôm sát mang đến vẻ ngoài nhẹ nhàng. So với quần jean, váy denim càng tôn lên sự nữ tính quyến rũ của cô.
Thiết kế áo ngắn tôn lên vòng eo con kiến cũng chân váy denim cạp cao nổi bật vóc dáng chuẩn của nữ diễn viên. Với một người yêu cái đẹp và sự hoàn hảo như Dương Mịch, cô nàng không bao giờ quên các phụ kiện đi kèm dù là trang phục đời thường. Hoa tai vàng họa tiết được nữ diễn viên sử dụng để trung hòa vẻ đẹp ngọt ngào cho tổng thể.
Thiết kế áo ngắn khoe khóe vòng eo con kiến cùng chân váy cạp cao nổi bật vóc dáng chuẩn của nữ diễn viên. Với một người yêu cái đẹp và sự hoàn hảo như Dương Mịch, cô nàng không bao giờ quên các phụ kiện đi kèm dù là trang phục đời thường. Hoa tai vàng to bản họa tiết được nữ diễn viên sử dụng để trung hòa vẻ đẹp ngọt ngào cho tổng thể.
Với thời tiết ngày hè khá oi bức, màu xanh lá cây với độ sáng cao cũng trở thành một trong những tông màu được Dương Mịch phải lòng. Sự tươi mới của sắc xanh vừa mang đến cảm giác dễ chịu cho người nhìn vừa tạo nên một phong cách thời trang khác biệt cho mỹ nhân. Chọn dáng áo chữ T ôm ngắn kết hợp với quần ống rộng cạp cao giúp đôi chân của nữ diễn viên thêm phần nuột nà. Cả set đồ còn được cô nàng tinh tế đan xen những mảng xanh đậm nhạt khác nhau, đúng chuẩn phong cách hiện đại và thời thượng.
Với thời tiết ngày hè khá oi bức, màu xanh lá cây có độ sáng cao cũng trở thành một trong những tông màu được Dương Mịch phải lòng. Sự tươi mới của sắc xanh vừa mang đến cảm giác dễ chịu cho người nhìn vừa tạo nên một phong cách thời trang khác biệt cho mỹ nhân. Dáng áo chữ T ôm kết hợp với quần ống rộng cạp cao giúp đôi chân của nữ diễn viên thêm phần nuột nà. Cô nàng tinh tế đan xen những mảng xanh đậm nhạt khác nhau, đúng chuẩn phong cách hiện đại và thời thượng.
Suit cũng là một trong những bộ cánh yêu thích của Dương Mịch, giúp cô nàng thể hiện sự độc lập và tự tin của người phụ nữ hiện đại. Chọn chất liệu kaki nhẹ nhàng và thanh lịch làm chủ đạo, nữ diễn viên tin dùng chiếc áo vest được cắt may gọn gàng tôn đường nét cơ thể mềm mại. Thay vì quần dài, chiếc quần short cùng màu giúp cô càng thêm tươi trẻ.
Suit cũng là một trong những bộ cánh yêu thích của Dương Mịch, giúp cô nàng thể hiện sự độc lập và tự tin của người phụ nữ hiện đại. Chọn chất liệu kaki nhẹ nhàng và thanh lịch làm chủ đạo, nữ diễn viên dùng chiếc áo vest được cắt may gọn gàng tôn đường nét cơ thể mềm mại. Thay vì quần dài, chiếc quần short cùng màu giúp cô thêm tươi trẻ.
Chân váy lửng màu trắng tinh khôi cũng là lựa chọn tối ưu cho những kiểu trang phục giảm tuổi hiệu quả của Dương Mịch. Thiết kế cổ chữ V theo chiều dọc giúp thân trên thanh mảnh phối cùng mẫu áo sơ mi dài tay màu xanh bạc hà mặc bên trong càng cho thấy gu thẩm mỹ cao của nữ diễn viên.
Chân váy lửng màu trắng tinh khôi là một trong những kiểu trang phục giảm tuổi hiệu quả của Dương Mịch. Thiết kế cổ chữ V theo chiều dọc phối cùng mẫu áo dài tay xanh bạc hà mặc bên trong giúp phần thân trên thanh mảnh và cho thấy gu thẩm mỹ cao của nữ diễn viên.
Sắc hồng nữ tính được Dương Mịch mix&match tôn lên khí chất sang chảnh nhưng cũng không làm mất đi sự duyên dáng. Chất liệu vải dệt kim mềm mại và ôm sát có thể tôn lên sắc vóc chuẩn của cô nàng. Kết hợp nó với quần short màu hồng đào cùng màu để tạo hiệu ứng thị giác về các sắc độ khác nhau của cùng một màu, trông tinh tế và phong cách hơn.
Sắc hồng nữ tính được Dương Mịch mix&match tôn lên khí chất sang chảnh nhưng cũng không làm mất đi sự duyên dáng. Áo dệt kim mềm mại kết hợp với quần short màu hồng đào tạo hiệu ứng thị giác về các sắc độ khác nhau trong cùng một màu, được đánh giá tinh tế và phong cách hơn.

Chung Thu Hương (theo Sohu)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI