Dự án Opal Riverside: Xô xát với bảo vệ, cư dân bị đánh gãy sống mũi

27/09/2018 - 20:43

PNO - Ngày 27/9, anh Bùi Thanh Duy (cư dân ở chung cư Opal Riverside) trên Đường số 10, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM vẫn chưa hết bàng hoàng sau khi bị bảo vệ chung cư này đánh gãy sống mũi, chấn thương mặt và đầu.

Phản ánh với chúng tôi, anh Duy kể, tối 25/9, anh đi làm về đến khu vực bãi xe chung cư thì bảo vệ không cho vào với lý do anh không có thẻ từ cấp riêng cho cư dân. Bảo vệ yêu cầu anh lấy thẻ giữ xe khách vãng lai nhưng anh không đồng ý. 

Theo anh Duy, căn hộ anh đăng ký đến 3 thẻ từ giữ xe máy nhưng chưa được ban quản lý chung cư cấp. Trong thời gian chờ phát thẻ này, anh được ban quản lý làm thẻ nhựa. Trước đó, thẻ này anh đã đưa bảo vệ khi lấy xe. 

Du an Opal Riverside: Xo xat voi bao ve, cu dan bi danh gay song mui
Anh Duy bị đánh thương tích nghiêm trọng

Hậu quả, anh Duy bị chấn thương đầu, mặt, máu chảy rất nhiều. Nhận tin báo, Công an P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức có mặt ghi nhận vụ việc. Anh Duy được đưa đi cấp cứu sau đó. “Tôi yêu cầu bảo vệ lấy thẻ nhựa mà họ đang giữ thì một bảo vệ khác bất ngờ dùng hung khí đánh tới tấp vào mặt khiến tôi ngã nhào xuống đất” - anh Duy kể.

Kết quả kiểm tra từ bệnh viện cho thấy, anh Duy bị gãy sống mũi, chấn thương phần mặt và đầu. “Bảo vệ chung cư hành xử rất côn đồ. Tôi đang kiểm tra lại sức khỏe vì phần đầu vẫn đau nhức và mũi bi sưng rất nhiều” - anh Duy nói. 

Chiều cùng ngày, đại diện Tập đoàn Đất Xanh - chủ đầu tư Dự án Opal Riverside cho biết: “Bảo vệ xô xát với cư dân thuộc Công ty bảo vệ PMC do Tập đoàn Đất Xanh thuê. Sau khi xảy ra vụ việc, tập đoàn đã thăm hỏi, lo viện phí cho cư dân và đang làm việc với đơn vị quản lý để có biện pháp xử lý phù hợp”. 

Đại diện Công an P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức xác nhận, trước đó đã tiếp nhận đơn trình báo của anh Duy về việc bị bảo vệ chung cư đánh gây thương tích nặng và đề nghị công an khởi tố vụ án. Hiện vụ việc đã được Công an P.Hiệp Bình Chánh chuyển đến cơ quan Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Q.Thủ Đức để xử lý.

Phan Trí 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI