Double2T lên ngôi quán quân Rap Việt mùa 3 đầy bất ngờ

09/09/2023 - 23:52

PNO - Tối 9/9, đêm chung kết trao giải của Rap Việt mùa 3 đã khép lại với Double2T thuộc đội BigDaddy là cái tên giành chiến thắng.

 

Vượt mặt 8 đối thủ, Double2T giành ngôi quán quân Rap Việt mùa 3
Vượt mặt 8 đối thủ, Double2T giành ngôi quán quân Rap Việt mùa 3

Với điểm số bình chọn từ giám khảo, các huấn luyện viên và khán giả là 27,5% Double2T đã xuất sắc giành ngôi vị Quán quân. Á quân thuộc về 24k.Right (đội HLV B Ray) với điểm số 25,8% và giải 3 thuộc về Liu Grace (đội HLV Thái VG).

Việc Double2T giành chiến thắng được xem là khá bất ngờ, bởi nam rapper sinh năm 1996 bước vào vòng chung kết nhờ nón vàng của giám khảo JustaTee nên ban đầu không được đặt nhiều kỳ vọng. Tuy nhiên sự ủng hộ nồng nhiệt của khán giả cùng khả năng biến hóa giúp Double2T đánh bại 8 đối thủ nặng ký khác.

Trước khi đến với vòng chung kết, Double2T cũng cống hiến những màn trình diễn đầy sôi động trên sân khấu Rap Việt qua các bài hát Kéo em về làm vợ, Người miền núi chất… và đặc biệt là có sản phẩm âm nhạc gây sốt trong thời gian qua mang tên À lôi.

Double2T biểu diễn cùng giám khảo JustaTee trong đêm chung kết
Double2T biểu diễn cùng giám khảo JustaTee trong đêm chung kết

Dẫu kết quả khá bất ngờ nhưng vẫn được khán giả đánh giá là xứng đáng, nhất là sau khi thấy sự tỏa sáng của Double2T qua từng vòng thi. Giải quán quân cũng mang về cho Double2T phần thưởng 200 triệu đồng tiền mặt, hợp đồng thu âm sản phẩm trị giá 500 triệu đồng.

Năm nay dàn thí sinh Rap Việt mùa 3 khá đồng đều, mỗi người đều có thế mạnh và mang màu sắc riêng biệt, không có ai vượt trội hơn hẳn so với 2 mùa trước.

Chương trình chung kết và trao giải tối 9/9 được chia làm 2 phần chính. Phần đầu là phần thi của 9 thí sinh kết hợp với HLV và BGK. Nửa sau là phần biểu diễn của các khách mời, trong đó có phần thể hiện của rapper hàng đầu Đông Nam Á VannDa và nam rapper triệu view Phúc Du.

Video: Double2T trình bày ca khúc Người miền núi chất gây sốt trong Rap Việt 3

 

Năm nay với việc thay đổi dàn HLV cùng sự quy tụ nhiều producer tài năng trên thị trường là 2pillz, Wokeup, Dương K và Masew giúp Rap Việt mùa 3 gây dấu ấn đậm nét. Ngoài ra, những lời góp ý chuyên môn thẳng thắn và không ngần ngại cháy hết mình cùng phần trình diễn của thí sinh của bộ ba giám khảo Suboi, Karik, JustaTee cũng nhận được nhiều cảm tình của khán giả.

Thay vì chiều trò hay những màn tranh cãi nảy lửa, 4 HLV gồm B Ray, BigDaddy, Andree và Thái VG đều tập trung vào chuyên môn và thể hiện sự tôn trọng lẫn nhau.

Xuyên suốt 4 tháng qua, Rap Việt mùa 3 liên tục gây sốt trên các nền tảng truyền thông, mỗi tập của chương trình đều thu hút hàng triệu lượt xem trên YouTube. Các bài diễn của thí sinh cũng chiếm các thứ hạng cao trên các BXH âm nhạc như Spotify, iTunes…

Sau 3 mùa giải, Rap Việt tiếp tục chứng minh là chương trình giành cho cộng đồng hiphop Việt Nam nổi bật nhất hiện nay, giúp nhiều thí sinh trong giới underground có cơ hội tỏa sáng và đến gần hơn với khán giả.

Hương Chung 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI