Đột kích quán bar Dubai 9 phát hiện 25 “dân chơi” dương tính chất ma túy

26/08/2022 - 17:54

PNO - Đột kích bất ngờ vào quán bar Dubai 9 ở phường 8, quận Gò Vấp, công an phát hiện có 25 “dân chơi” dương tính với chất ma túy.

 

Một đối tượng tàng trữ ma tuý trong người
Một đối tượng tàng trữ ma túy trong người

Ngày 26/8, Phòng Cảnh sát hình sự (PC02), Công an TPHCM cho biết vừa phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an TPHCM đột kích bất ngờ vào quán bar Dubai 9 (số 497 Nguyễn Văn Khối, phường 8, quận Gò Vấp), phát hiện nhiều “dân chơi” dương tính với chất ma túy.

Trước đó, rạng sáng cùng ngày, lực lượng chức năng đã kiểm tra bất ngờ quán bar Dubai 9. Lúc này, bên trong quán còn khá đông khách đang vui chơi nhảy nhót theo điệu nhạc cực lớn. Thấy công an, các “dân chơi” tìm cách thoát ra ngoài nhưng bị lực lượng chức năng chốt chặn.

Qua kiểm tra tại 5 bàn của quán, công an phát hiện nhiều chất bột màu trắng để trong tờ tiền cùng nhiều ống hút.

Tại một bàn khác của quán, công an phát hiện trong người của một đối tượng có 1 gói nylon chứa chất bột màu trắng nghi là ma túy. Người này khai đây là ma túy tổng hợp được mua từ trước để đưa vào quán sử dụng.

Công an còn phát hiện quán bar có nhiều lỗi vi phạm nên lập biên bản xử phạt. Đồng thời, công an đưa 45 “dân chơi” không có giấy tờ tùy thân, có dấu hiệu nghi vấn sử dụng chất ma túy về trụ sở làm việc. Kết quả lực lượng chức năng phát hiện 25 “dân chơi” dương tính chất ma túy (17 nam và 8 nữ).

Tang vật thu giữ
Tang vật bị thu giữ

G.T

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI