Đồng Tháp, Vĩnh Long liên tiếp xảy 2 vụ đuối nước thương tâm

29/05/2023 - 14:41

PNO - 2 tỉnh Đồng Tháp và Vĩnh Long trong những ngày gần đây đã xảy ra 2 vụ đuối nước khiến 5 trẻ em tử vong thương tâm.

Ngày 29/5, Công an tỉnh Đồng Tháp cho biết, đã tìm thấy thi thể bé gái 7 tuổi bị đuối nước tại rạch Bà Dư - Chợ đầu mối trái cây Mỹ Hiệp (xã Mỹ Hiệp, huyện Cao Lãnh). Đây là nạn nhân cuối cùng trong vụ 3 chị em trong cùng gia đình bị đuối nước dẫn đến tử vong vào chiều 28/5.

Hiện trường vụ 3 chị em bị đuối nước tử vong.
Hiện trường vụ 3 chị em bị đuối nước tử vong.

Theo lực lượng chức năng, khoảng 16g30 ngày 28/5, có 3 chị em gái ruột lần lượt sinh năm 2010, 2014 và 2016 xuống rạch Bà Dư để tắm. Do 2 em nhỏ không biết bơi nên bị nước cuốn trôi ra ngoài. Chị cả thấy vậy lao ra cứu 2 em gái nhưng không thành, dẫn đến 3 chị em cùng bị đuối nước.

Thời điểm xảy ra sự việc, gia đình đã tìm thấy 2 bé gái sinh năm 2010 và 2014. Phòng cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (Công an tỉnh Đồng Tháp) nhận được tin báo đã triển khai lực lượng đến hiện trường cứu hộ. Đến khoảng 21g cùng ngày, thi thể bé gái sinh năm 2016 đã được tìm thấy ở gần hiện trường. Cơ quan chức năng cùng chính quyền địa phương đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình tổ chức an táng.

* Ngày 29/5, UBND huyện Mang Thít (tỉnh Vĩnh Long) cho hay, trên địa bàn xã An Phước vừa xảy ra vụ hai anh em song sinh chết đuối. 

Theo đó, vào chiều 27/5, hai anh em sinh đôi T.A. và T.K. (14 tuổi, học sinh Trường THCS An Phước) đi bắt cá ven bờ sông Cổ Chiên và tắm sông. Trong lúc tắm sông, hai em bị đuối nước.

Được biết, gia đình anh em A. và K. từ Hậu Giang đến Vĩnh Long làm thuê cho cơ sở sản xuất gạch. Hai em học khá và ngoan. Sau khi sự việc xảy ra, phía chính quyền địa phương đến thăm hỏi, động viên, hỗ trợ 10 triệu đồng để gia đình đưa thi thể về quê an táng…

Huỳnh Trọng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI