Đông nghẹt fan tại ngày hội truyện tranh lớn nhất năm

28/11/2020 - 14:39

PNO - Nhiều hoạt động dành riêng cho giới hâm mộ truyện tranh Việt Nam và Nhật Bản đã khai màn, thu hút đông đảo sự tham gia của các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực và người quan tâm.

Vietnam - Japan Comic Fes 2020, sự kiện dành cho fan truyện tranh lớn nhất trong năm đã được diễn ra tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, quận 1, TPHCM.

Tại sự kiện, ngoài các gian hàng xuất bản truyện tranh, đồ chơi, hàng loạt sự kiện giao lưu dành cho những ai đam mê truyện tranh Việt Nam và Nhật Bản được tổ chức xuyên suốt trong 2 ngày 28 và 29/11.

Một số hoạt động đáng chú ý gồm: giới thiệu truyện Bad luck tập 4 và giao lưu cùng tác giả Bảo Châu; ra mắt truyện Bẩm thầy Tường, có thầy Vũ đến tìm; giao lưu ê-kíp thực hiện bộ phim chuyển thể từ kịch bản truyện tranh Kiếp văn phòng; giao lưu dự án Chiến thần Lạc Hồng; giao lưu các thành viên thực hiện cuốn sách Dệt nên triều đại; trao giải cuộc thi thiết kế trang phục siêu anh hùng trong phim Vinaman của nhà sản xuất Ngô Thanh Vân; giao lưu với ê-kíp thực hiện phim Trạng Tí...

1

Sự kiện thu hút đông đảo bạn trẻ đam mê truyện tranh. Từ sớm, nhiều bạn trẻ đã đến xếp hàng để được gặp gỡ một số tác giả, hoạ sĩ truyện tranh nổi tiếng trong nước.

 
2
Các sự kiện giao lưu được tổ chức xuyên suốt tại khu vực sân khấu chính của chương trình. Ban tổ chức bố trí ghế để các fan truyện tranh tiện theo dõi chương trình, nhưng đến đầu giờ chiều ngày 28/11, số lượng bạn trẻ tham gia quá đông khiến khu vực sân khấu quá tải.
3
Tại gian hàng của Comicola, nhiều tác phẩm đã ra mắt trong thời gian qua và vừa được "chào sân" nhân sự kiện được nhiều bạn trẻ tìm mua.
4
Ban tổ chức bố trí một số góc để những người tham dự chụp ảnh với các nhân vật truyện tranh yêu thích.
5
Gian hàng bán gấu bông, các linh vật nổi tiếng trong thế giới truyện tranh cũng nhận được sự quan tâm của đông đảo bạn trẻ.
6
Tác giả của bộ truyện tranh nổi tiếng Bad Luck ký tặng độc giả sau buổi giao lưu.
7
Một độc giả cầm trên tay cuốn Bẩm thầy Tường, có thầy Vũ đến tìm, sách ra mắt nhân sự kiện Vietnam - Japan Comic Fes 2020.
8
Tác giả Hoàng Tường Vy của cuốn Bẩm thầy Tường, có thầy Vũ đến tìm (ở giữa) giao lưu cùng khán giả.
9
Nhiều mô hình trò chơi, nhân vật trong truyện tranh cũng được giới thiệu trong sự kiện.
10
Tại sự kiện, nhiều fan "cứng" của truyện tranh Nhật Bản được mua một số ấn phẩm truyện tranh nổi tiếng với giá khuyến mãi.
11
Một số sản phẩm được giảm giá tại sự kiện như sổ, postcard, truyện, bút, gấu bông... 
12
Trong ngày đầu tiên diễn ra sự kiện, có một số thời điểm, gian hàng của Nhà xuất bản Kim Đồng quá tải vì dòng người đổ về mua sách rất đông.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI