Đóng cửa siêu thị, bắt người đàn ông bôi nước bọt vào hàng hóa

29/07/2020 - 19:10

PNO - Sau khi phát hiện người đàn ông bôi nước bọt vào các loại hàng hóa, chính quyền ở Đà Nẵng đã cho đóng cửa siêu thị mini. Công an sau đó vào cuộc và tìm được người đàn ông này.

 

Camera siêu thị ghi lại hình ảnh người đàn ông bôi nước bọt vào hàng hoá trong siêu thị

Chiều 29/7, ông Nguyễn Văn Quốc - Chủ tịch UBND phường Bình Thuận, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng - cho biết, cơ quan chức năng đã bắt được người đàn ông có hành vi bôi nước bọt trong quầy hàng siêu thị mini V. (đường Hoàng Diệu, phường Bình Thuận).

Trước đó, khoảng 14g cùng ngày, một người đàn ông mặc quần sort, áo thun đen đi vào siêu thị V. Tại quầy thực phẩm đóng gói, trong lúc không ai chú ý, người này đã bôi nước bọt của mình lên tay, sau đó lại bôi liên tục vào các gói thực phẩm như mì tôm, bún, phở... đặt trên kệ.

Nhân viên siêu thị thấy người này không đeo khẩu trang nên đã mời ra bên ngoài. Sau khi kiểm tra camera và phát hiện cảnh tượng trên, phía siêu thị đã báo cơ quan chức năng. Chính quyền phường Bình Thuận ngay lập tức cho đóng cửa siêu thị để đảm bảo an toàn phòng, chống dịch COVID-19.

Nhận tin báo, công an đã vào cuộc điều tra, tìm kiếm người đàn ông trên.

Trả lời Báo Phụ Nữ TPHCM, ông Quốc cho biết người đàn ông tên T.N.H.T. (sinh năm 1987, trú đường Hoàng Diệu, phường Bình Thuận), có bệnh tâm thần. Hiện, cơ quan chức năng đang làm việc với ông T. dưới sự có mặt của người nhà ông này.

Lê Đình Dũng

Ý KIẾN BẠN ĐỌC(1)
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI