Đồ hiệu nghìn USD cho thú cưng

07/07/2021 - 20:03

PNO - Các nhà mốt đình đám đã sản xuất những món đồ xa xỉ dành cho thú cưng của giới nhà giàu với mức giá ''khủng''.

 

1
Giới nhà giàu luôn chịu chơi chi tiền để mua những món phụ kiện sang chảnh làm đẹp cho thú cưng của họ. Prada bán chiếc yếm buộc cổ dành cho chó mèo được làm từ nylon tái chế với giá 6 triệu đồng.
2
Dây xích cổ dành cho thú cưng của Prada được thiết kế bằng da, thêm một chiếc túi nhỏ để tăng thêm vẻ sành điệu được bán với giá 11,7 triệu đồng. Ngoài ra, món đồ rọ mõm cho những chú cún gắn logo nhà mốt Ý cũng có giá đắt không kém là 12 triệu đồng.
2
Thương hiệu Hermès cho ra mắt mẫu nệm ngủ cho chó với phần ngoài được làm bằng gỗ sồi có giá 52 triệu đồng. Trước đó, nhà mốt Pháp có bán bát ăn thú cưng cũng được làm bằng gỗ với giá 27 triệu đồng.
3
Túi đựng thú cưng của Hermès khá đơn giản với thiết kế màu xanh, được làm từ vải cotton, polyamide và polyurethane có giá 64 triệu đồng.
Dây xích Rocabar Dog Leash được Hermes bán với giá 18 triệu đồng. Mẫu phụ kiện trông nổi bật với bản phối màu đặc trưng của thương hiệu.
Dây xích Rocabar Dog Leash được Hermes bán với giá 18 triệu đồng. Mẫu phụ kiện trông nổi bật với bản phối màu đặc trưng của thương hiệu.
Mẫu túi vận chuyển chó mèo của Louis Vuitton được đánh giá cao bởi sự sang trọng và thoải mái. Khách hàng đánh giá cao sản phẩm bởi lớp lưới nằm bên sườn, giúp thú cưng dễ thở khi di chuyển. Sản phẩm này có giá 92 triệu đồng.
Mẫu túi vận chuyển chó mèo của Louis Vuitton được đánh giá cao bởi sự sang trọng và thoải mái. Khách hàng cho biết lớp lưới nằm bên sườn giúp thú cưng dễ thở khi di chuyển, sản phẩm này có giá 92 triệu đồng.
5
Dây xích cổ thú cưng được làm bằng da, in logo đình đám của nhà mốt Pháp với phần móc khóa kim loại màu vàng đồng giúp cho sản phẩm trở nên sang chảnh hơn, chúng được bán với giá 8 triệu đồng.
6
Nệm nằm cho thú cưng từ Versace in những họa tiết đặc trưng của thương hiệu. Thiết kế màu vàng đen khiến tổng thể trông sang trọng, sản phẩm này có giá 32 triệu đồng.

Thu Vân (theo MCK)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI