Hàng hiệu đắt đỏ của 2 nàng dâu trong phim ''Mine''

02/06/2021 - 12:53

PNO - Lee Bo Young và Kim Seo Hyung là 2 nữ chính trong phim Mine. Cả 2 luôn xuất hiện với phong cách thời trang ấn tượng, tràn ngập hàng hiệu.

 

Mine là câu chuyện về những người phụ nữ mạnh mẽ và đầy tham vọng của xã hội thượng lưu. Bộ phim đang thu hút sự quan tâm của khán giả Việt khi được so sánh với 2 cái tên đình đám trước đó là Penthouse và Sky Castle. Trở thành nàng dâu nhà hào môn, Jeong Seo Huyn (Kim Seo Huyng thủ vai) và Seo Hee Soo (Lee Bo Young thủ vai) luôn phải thể hiện đẳng cấp và vẻ sang trọng thông qua cách ứng xử cùng gu ăn mặc hàng ngày.
Mine là câu chuyện về những người phụ nữ mạnh mẽ và đầy tham vọng của xã hội thượng lưu. Bộ phim đang thu hút sự quan tâm của khán giả Việt khi được so sánh với 2 cái tên đình đám trước đó là PenthouseSky Castle. Với hình tượng con dâu nhà quý tộc, Jeong Seo Huyn - nàng dâu cả (Kim Seo Huyng thủ vai) và Seo Hee Soo - nàng dâu út (Lee Bo Young thủ vai) luôn thể hiện đẳng cấp, sang trọng thông qua cách ứng xử cùng gu ăn mặc thời thượng.
Phong cách của nàng dâu cả Seo Hyun chủ yếu thiên về menswear với những bộ suit cứng cáp, thanh lịch, phối kèm với những món phụ kiện hàng hiệu đắt giá.
Phong cách của nàng dâu cả Seo Hyun thiên về menswear với những bộ suit cứng cáp, thanh lịch, phối kèm với những món phụ kiện hàng hiệu đắt giá.
Bộ trang phục áo sơ mi và quần tây với thiết kế màu sắc trắng kem và đen xen lẫn mang đến hình ảnh quý cô sành điệu. Set đồ đến từ thương hiệu Max Mara có giá 55 triệu đồng.
Set đồ thanh lịch gồm áo sơ mi và quần tây với sắc trắng kem và đen xen lẫn mang đến hình ảnh quý cô sành điệu cho nàng dâu cả. Đây là sản phẩm thuộc thương hiệu Max Mara có giá khoảng 55 triệu đồng.
Phong cách của nàng dâu cả Kim Seo Hyung sử dụng dòng túi Bvlgari màu trắng đính đá phần nắp khóa có giá 71 triệu đồng giúp phong cách của nàng dâu cả thêm sang chảnh.
Nàng dâu cả tập đoàn Hyowon sử dụng dòng túi Bvlgari màu trắng đính đá phần nắp khóa có giá 71 triệu đồng, giúp bộ suit công sở màu nâu càng thêm ấn tượng.
Khi diện quần suông và trench coat lịch sự, Seo Hyun  dòng túi Salvatore Ferragamo màu tím thủy chung được nàng dâu cả xách có giá 58,2 triệu đồng.
Khi diện quần suông và trench coat lịch sự, Seo Hyun chọn xách mẫu túi Salvatore Ferragamo màu tím thủy chung có giá 58,2 triệu đồng.
Seo Hee Soo (Lee Bo Young thủ vai) là dâu út của tập đoàn. Phom dáng trang phục cũng có nhiều chi tiết xếp nếp nữ tính cùng cầu vai phồng, thể hiện tính cách mạnh mẽ của người phụ nữ hiện đại khi sống trong gia đình tài phiệt
Seo Hee Soo (Lee Bo Young thủ vai) là dâu út của tập đoàn. Cô thường chọn trang phục với kiểu dáng nữ tính, sắc màu trẻ trung nhưng đôi khi cũng thể hiện tính cách mạnh mẽ của người phụ nữ hiện đại khi sống trong gia đình tài phiệt.
Váy sơ mi họa tiết nổi bật kết hợp với giày Salvatore Ferragamo và thắt lưng da với tổng giá trị là 53,8 triệu đồng giúp nữ chính Lee Bo Young thể hiện đúng chất vương giả.
Thiết kế váy sơ mi họa tiết nổi bật kết hợp với giày Salvatore Ferragamo và thắt lưng da với tổng giá trị là 53,8 triệu đồng giúp nàng dâu út trông nữ tính, sang trọng.
Set đồ áo thun dài tay màu cam kết hợp chân váy họa tiết giúp nàng dâu út Seo Hee Soo trở nên tươi trẻ, sành điệu. Tổng giá trị bộ cánh lên tới 55,5 triệu đồng.
Set đồ áo thun dài tay màu cam kết hợp chân váy họa tiết mang đến cho nàng dâu út Seo Hee Soo vẻ tươi trẻ. Tổng giá trị bộ trang phục lên tới 55,5 triệu đồng.
Lee Bo Young diện set Prada sắc đen toàn tập từ áo sweater họa tiết chấm bi, chân váy xòe đến túi xách. Tổng giá trị của bộ cánh này là 157 triệu đồng.
Lee Bo Young diện set Prada sắc đen tôn lên nét đẹp quyền quý từ áo sweater họa tiết chấm bi, chân váy xòe đến túi xách. Tổng giá trị của bộ cánh này là 157 triệu đồng.
Ngoài trang phục, túi xách mà Lee Bo Young sử dụng trong phim cũng gây chú ý không kém. Mẫu túi Chloe màu đen với thiết kế khóa tròn tạo điểm nhấn có giá 37,5 triệu đồng.
Bên cạnh trang phục, túi xách mà Lee Bo Young sử dụng trong phim cũng gây chú ý. Mẫu túi Chloe màu đen với thiết kế khóa tròn tạo điểm nhấn có giá 37,5 triệu đồng.

Thu Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI