Diễu hành áo dài bằng xe đạp hoa

01/03/2023 - 19:33

PNO - Sáng 1/3, hơn 50 cán bộ, hội viên Hội LHPN quận 10 đã mặc áo dài, đạp xe trên phố nhằm hưởng ứng Tuần lễ áo dài và Lễ hội áo dài TPHCM lần thứ 9.

Đoàn diễu hành đã đi qua nhiều tuyến đường như Tam Đảo, Thành Thái, Tô Hiến Thành, Lý Thường Kiệt và đường Bắc Hải.

Đoàn diễu hành đã đi qua nhiều tuyến đường như Tam Đảo, Thành Thái, Tô Hiến Thành, Lý Thường Kiệt và Bắc Hải.

Những chiếc xe đạp được trang trí bằng hoa, nón lá, hòa cùng màu sắc duyên dáng của áo dài đã thu hút nhiều sự chú ý của người dân.

Những chiếc xe đạp được trang trí bằng nhiều loại hoa, hòa cùng màu sắc duyên dáng của áo dài đã thu hút nhiều sự chú ý từ người dân.

Để hưởng ứng Tuần lễ áo dài Việt Nam và Lễ hội áo dài TPHCM lần thứ 9, Hội LHPN quận 10 phát động toàn thể cán bộ hội chuyên trách, khuyến khích cán bộ, công chức, viên chức và người lao động mặc áo dài trong các hoạt động quan trọng từ ngày 1-8/3/2023; tổ chức triển lãm ảnh “Áo dài theo dòng thời gian”; tọa đàm “Nét đẹp áo dài Việt - Bảo tồn và phát triển”, Hội thi “Nét đẹp áo dài Việt".

Đây là hoạt động mở đầu cho chuỗi hoạt động chào mừng 113 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và1983 năm cuộc Khởi nghĩa Hai Bà Trưng
Đây là hoạt động mở đầu cho chuỗi hoạt động chào mừng 113 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1983 năm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng

Trang Thư

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI