Diễn viên Trần Kiều Ân kết hôn với chồng trẻ kém 9 tuổi

31/03/2022 - 15:15

PNO - Sau nhiều lần bị gia đình, khán giả hối thúc, nữ diễn viên quyết định kết hôn ở tuổi 43.

Truyền thông địa phương đưa tin, ngày 31/3, diễn viên Trần Kiều Ân và bạn trai Alan có mặt tại văn phòng đăng ký hộ khẩu Đại An (Đài Loan) để đăng ký kết hôn. Có một vài người thân, bạn bè đi cùng để chứng giám. Tại đây, Trần Kiều Ân không giấu được hạnh phúc, cô liên tục nói với bạn bè rằng: "Tôi sắp kết hôn". Nữ diễn viên cũng quay lại một số đoạn video ngắn để chuẩn bị chia sẻ tin vui cùng khán giả. 

Trần Kiều Ân và bạn trai Alan kém 9 tuổi chuẩn bị về chung một nhà
Trần Kiều Ân và bạn trai Alan kém 9 tuổi chuẩn bị về chung một nhà

Chồng sắp cưới của Trần Kiều Ân tên thật là Tằng Vỹ Xương, người Malaysia, kém nữ diễn viên 9 tuổi. Gia đình anh kinh doanh trong ngành thực phẩm chức năng. Alan sớm thừa hưởng sản nghiệp kinh doanh của gia đình. Họ công khai hẹn hò từ năm 2019. Thời gian đầu, nhiều khán giả không ủng hộ mối quan hệ này, bởi trong quá khứ Alan có đời sống tình ái phức tạp. 

Hình ảnh hiếm hoi ghi lại trong lúc Trần Kiều Ân và Alan đăng ký kết hôn
Hình ảnh hiếm hoi ghi lại trong lúc Trần Kiều Ân và Alan đăng ký kết hôn

Tuy nhiên, qua thời gian tìm hiểu, Trần Kiều Ân mong khán giả ủng hộ, tin vào sự lựa chọn của mình. Cô cho biết bạn trai rất quan tâm, chăm sóc, thường tạo nhiều bất ngờ, lãng mạn cho cô. Để được gần nhau, Alan chủ động chuyển từ Malaysia sang Đài Loan sinh sống. Anh thích sưu tập siêu xe, có phi cơ riêng nhưng lại có tài vẽ tranh sơn dầu khiến Trần Kiều Ân rất thích. Tháng 9/2021, họ tổ chức tiệc kỷ niệm 2 năm yêu nhau. Thời điểm này, Trần Kiều Ân đã đeo nhẫn kim cương ở ngón áp út nhưng không tiết lộ về kế hoạch kết hôn.

Mẹ Trần Kiều Ân rất hài lòng về con rể, bà từng nhiều lần hối thúc con gái kết hôn. Trong khi đó, Trần Kiều Ân từng chia sẻ do có sự nghiệp ổn định, tài chính vững vàng nên không quá áp lực chuyện lập gia đình dẫu biết tuổi tác không còn trẻ. 

Trần Kiều Ân mừng sinh nhật bạn trai hồi tháng 4/2021
Trần Kiều Ân mừng sinh nhật bạn trai hồi tháng 4/2021

Trong quá khứ, Trần Kiều Ân từng có mối tình kéo dài hơn 1 năm với diễn viên Hoắc Kiến Hoa. Hai người chia tay vì bất đồng quan điểm trong cuộc sống. 

Trần Kiều Ân là một trong những gương mặt nổi tiếng của dòng phim thần tượng, rất thịnh hành trong những năm đầu 2000. Cô nổi tiếng qua các phim như: Hoàng tử ếch, Định mệnh anh yêu em, Đẳng cấp quý cô, Nghìn vàng tiểu thư...

Trung Sơn (theo ETtoday)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI