Trần Kiều Ân đáp trả sau tin đồn mang thai

10/03/2020 - 11:07

PNO - Nữ diễn viên đăng tải loạt hình ảnh cho thấy thân hình cô khá mảnh mai, cùng với đó là những lời đầy ẩn ý.

Hiện, Trần Kiều Ân đang đi du lịch với bạn trai. Cách đây ít ngày, có tin đồn nữ diễn viên mang thai với tình trẻ vì có nhiều khoảnh khắc cho thấy mặt cô tròn hơn, tay chân to hơn bình thường. Ngoài ra, việc Trần Kiều Ân thường xuyên mặc váy rộng khiến dư luận càng nghi ngờ.

Một trong những hình ảnh khiến Trần Kiều Ân bị nghi mang thai
Một trong những hình ảnh khiến Trần Kiều Ân bị nghi là mang thai

Mới đây, nữ diễn viên đăng tải loạt ảnh mới trên trang cá nhân. Trong hình, Trần Kiều Ân mặc chiếc váy dài màu trắng cho thấy thân hình cô khá mảnh mai cùng gương mặt thon gọn. Có vẻ, Trần Kiều Ân đã biết được tin đồn lan truyền trong vài ngày qua.

Kèm theo loạt ảnh đăng tải, cô viết: “Nhiếp ảnh gia này đến từ đâu (nên có một tràng pháo tay cho anh ấy). Nhưng đừng quên tôi cũng là một nàng tiên, một nhiếp ảnh gia rất giỏi đấy. Người ta đồn cô gái ấy béo lên. Nhớ, đừng khen hay trầm trồ khi tôi giảm cân thành công đấy nhé”.

Những hình ảnh mới Trần Kiều Ân chia sẻ
Những hình ảnh mới được Trần Kiều Ân chia sẻ

Tuy nhiên, điều này vẫn không làm cho một bộ phận khán giả thay đổi quan điểm rằng Trần Kiều Ân đang có thai. Trước đó, một blogger cũng úp mở về chuyện một nữ diễn viên danh tiếng đang bí mật mang thai, và mọi sự chú ý đều đổ dồn vào Trần Kiều Ân.

“Nam chưa vợ, nữ chưa chồng, nếu Trần Kiều Ân mang thai cũng chẳng sao cả. Miễn cô ấy hạnh phúc, vui vẻ là được”, “Ở tuổi này, việc mang thai là niềm vui lớn với Trần Kiều Ân đấy chứ”, “Tôi rất quý Trần Kiều Ân, thật lòng chúc phúc nếu cô ấy đang mang thai”... - một số khán giả để lại bình luận.

Nhưng khán giả nhanh chóng so sánh hình ảnh hiện tại với cách đây vài tháng của nữ diễn viên. Họ vẫn tin Trần Kiều Ân đang có tin vui.
Khán giả cũng nhanh chóng so sánh hình ảnh hiện tại với cách đây vài tháng của nữ diễn viên. Họ vẫn tin Trần Kiều Ân đang có tin vui.

Trần Kiều Ân công khai hẹn hò với bạn trai kém 9 tuổi vào tháng 12/2019. Bạn trai của cô tên Tăng Vỹ Xương, là một doanh nhân. Ban đầu, mối quan hệ này bị nhiều khán giả phản đối. Một số nguồn tin cho rằng trước đó Tăng Vỹ Xương có quan hệ tình ái phức tạp, thậm chí liên quan gái mại dâm.

Tuy nhiên, họ dần lấy lại thiện cảm. Tăng Vỹ Xương dành thời gian đến phim trường chăm sóc bạn gái khi Trần Kiều Ân đóng phim. Khi làng giải trí đóng băng do COVID-19, họ dành thời gian đi du lịch.

Trần Kiều Ân và bạn trai
Trần Kiều Ân và bạn trai

Trần Kiều Ân sinh năm 1979, là một diễn viên nổi tiếng ở Đài Loan. Trước khi thành danh ở lĩnh vực diễn xuất, Trần Kiều Ân từng làm người mẫu, MC, ca sĩ nhưng không mấy nổi bật.

Khán giả Việt Nam biết đến Trần Kiều Ân thông qua một số bộ phim nổi tiếng như: Tân tiếu ngạo giang hồ, Hoàng tử ếch, Cẩm tú duyên hoa lệ mạo hiểm... Nhưng vài năm trở lại đây, nữ diễn viên chưa có thêm phim nào ấn tượng. Nhiều người cho rằng đây là thời điểm thích hợp để Trần Kiều Ân lập gia đình.

Trung Sơn (theo QQ, tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI