Diễn viên Quý Bình kết hôn cùng vợ doanh nhân

14/12/2020 - 21:10

PNO - Tối 14/12, diễn viên Quý Bình và vợ - doanh nhân Nguyễn Ngọc Tiền - đã tổ chức tiệc cưới sau 3 năm yêu nhau.

Lễ cưới của cặp đôi được tổ chức khá đơn giản và kín đáo tại nhà hàng quận 7, TPHCM. Theo Quý Bình, cả hai tình cờ gặp nhau tại Phú Quốc nhưng sau một thời gian hẹn hò mới phát hiện nhà gia đình hai bên khá gần nhau, cùng ở huyện Hóc Môn.

Nhận xét về bà xã, nam diễn viên cho biết vợ là người khá mạnh mẽ, giỏi giang trong công việc nhưng cũng rất chu toàn chăm lo cho gia đình. Cả hai quyết định gắn bó với nhau vì tìm được sự đồng cảm trong suy nghĩ lẫn cách sống. Doanh nhân Ngọc Tiền luôn hết lòng ủng hộ chồng tham gia các hoạt động nghệ thuật.

Diễn viên Quý Bình và bà xã cùng tuổi - doanh nhân Nguyễn Ngọc Tiền.
Diễn viên Quý Bình và bà xã doanh nhân Nguyễn Ngọc Tiền - Ảnh: Maison de Bil

Được biết, diễn viên Quý Bình chính thức ngỏ lời cầu hôn bà xã vào khoảng một năm trước. Tuy nhiên do ảnh hưởng của dịch bệnh nên lễ cưới bị hoãn lại nhiều lần.

Đến chúc mừng lễ cưới diễn viên Quý Bình, có sự góp mặt của nhiều đồng nghiệp thân thiết, bao gồm NSƯT Tuyết Thu, NSƯT Công Ninh, vợ chồng nghệ sĩ Ngân Quỳnh, Quốc Cơ, Vân Trang, ca sĩ Minh Thư, Võ Hạ Trâm…

Trước đó, ngày 10/12, vợ chồng diễn viên Quý Bình đã tổ chức lễ hằng thuận tại chùa Chơn Giác, với sự chứng kiến của gia đình hai bên. Cặp đôi đã có 3 năm hẹn hò âm thầm trước khi tiến đến hôn nhân.

Quý Bình chính thức cuộc sống độc thân
Quý Bình chính thức kết thúc cuộc sống độc thân

Quý Bình sinh năm 1983, là nam diễn viên quen mặt với khán giả qua loạt phim truyền hình và điện ảnh như: Cá rô, anh yêu em, Dù gió có thổi, Bao giờ có yêu nhau, Hoài biệt… Anh cũng là gương mặt được nhiều khán giả yêu thích ở sân khấu kịch Hoàng Thái Thanh. Ngoài đóng phim, Quý Bình còn ghi dấu ấn với công chúng nhờ chất giọng ngọt ngào, từng đoạt giải quán quân Tình Bolero 2016. Khoảng 1 năm trở lại đây, nam diễn viên ít tham gia các dự án nghệ thuật mà bắt đầu tập trung vào phát triển công ty về truyền thông giải trí.

Thu Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI