Diễn viên Paul Walker tử nạn trên đường làm từ thiện

02/12/2013 - 17:04

PNO - PN - Chiều 30/11 (rạng sáng 1/12 - giờ Việt Nam), tài tử Paul Walker, chàng cựu đặc vụ cảnh sát Brian O’Connor trong loạt phim Quá nhanh, quá nguy hiểm (Fast & Furious) đã tử nạn trên đường phố Santa Clarita (Los Angeles, Mỹ) ở tuổi 40.

edf40wrjww2tblPage:Content

Chiếc Porsche Carrera GT chở anh, do người bạn điều khiển với tốc độ cao, đã mất lái và lao vào một gốc cây bên đường, nổ và bốc cháy khiến cả hai chết tại chỗ. Theo thông tin chính thức phát đi trên Facebook của Paul Walker, khi đó anh đang trên đường đến dự một bữa tiệc từ thiện nhằm quyên góp giúp đỡ các nạn nhân siêu bão Haiyan tại Philippines.

Những ai đã từng xem qua sáu phần phim Fast & Furious hẳn đều có chung tâm trạng bàng hoàng, xót xa, bởi trong loạt phim ấy đã có hàng chục lần Paul gặp tình huống tương tự, thậm chí tệ hơn - xe lao xuống vực thẳm, xe lộn nhiều vòng, cháy, nổ… nhưng anh đều thoát được để tiếp tục sứ mệnh của mình cho đến hết phim.

Dien vien Paul Walker tu nan tren duong lam tu thien

Những pha hành động nghẹt thở trong Fast & Furious khiến Paul Walker nổi tiếng khắp thế giới - Ảnh: Internet

Vài phút sau khi thông tin chính thức về cái chết của Paul được loan đi, Vin Diesel - người bạn kề vai sát cánh với Paul xuyên suốt nhiều phần phim - đã post lên Instagram tấm ảnh hai người chụp chung với lời chia sẻ: “Người anh em, tôi sẽ nhớ cậu rất nhiều. Tôi chẳng còn nói gì được nữa. Thiên đường đã có thêm một thiên thần. Hãy yên nghỉ”. Ngôi sao cơ bắp Dwayne Johnson - viên cảnh sát lãnh nhiệm vụ truy nã Torretto và O’Connor trong phim cũng chia sẻ trên Twitter: “Tất cả sức mạnh, tình yêu và đức tin của tôi gửi đến gia đình Walker suốt thời gian đau buồn này. Chúng ta tìm thấy sức mạnh của mình trong ánh sáng của cậu ấy. Yêu cậu, người anh em”.

Rất nhiều ngôi sao khác như James Franco, Brian McFadden, Aaron Carter, Ludacris, Tyrese, Akon... đều dành những lời tiếc thương gửi đến gia đình Paul Walker, chia sẻ hình ảnh họ khi còn bên nhau trên các trang mạng xã hội.

Thế giới điện ảnh tiếc thương Paul không đơn thuần vì anh là một diễn viên có tài, bởi nếu so với những người bạn cùng trang lứa như Leonardo DiCaprio, Ben Affleck thì thành công của Paul vẫn rất nhỏ bé. Họ tiếc thương Paul bởi anh có một đời sống lành mạnh. Dù từng hẹn hò với nhiều mỹ nhân Hollywood, Paul không gây ồn ào trên truyền thông. Từ tháng Bảy năm ngoái, anh dành nhiều thời gian hơn cho con gái Meadow. Trước đó, thời gian của anh dành cho môn thể thao lướt ván, đua xe và các hoạt động thiện nguyện tận Chile, Haiti.

Quá nhanh, quá nguy hiểm. Đó là những gì có thể dùng để nói về cái chết của Paul Walker. Phải chăng đó là định mệnh của một tay đua trên phim trường lẫn trong đời thực?

 THÀNH NHÂN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI