Diễn viên Hòa Hiệp: “Nghệ sĩ bán hàng online đâu có gì xấu hổ”

14/08/2022 - 06:54

PNO - Nhiều năm qua, Hòa Hiệp ít xuất hiện trên truyền hình như trước. Anh cho biết vẫn nhận được lời mời đóng phim nhưng từ chối vì nhân vật chưa hay, cát sê lại quá thấp.

Tại buổi ra mắt dự án âm nhạc Kiếp nhân sinh, diễn viên Hòa Hiệp cho biết ngoài diễn xuất, anh còn có niềm đam mê rất lớn với âm nhạc. Nhiều năm qua, anh thường xuyên đi diễn tại một số sân khấu ca nhạc lớn nhỏ và từng ra mắt album nhạc Phật Hoa hiếu hạnh.

Đến nay, anh giới thiệu album Kiếp nhân sinh, tiếp tục kết hợp cùng diễn viên Bá Thắng.

Diễn viên Hoà Hiệp nói anh ít xuất hiện trên truyền hình vì nhiều lý do, không phải không nhận được lời mời mà do anh chọn lọc.
Diễn viên Hòa Hiệp ít xuất hiện trên truyền hình vì nhiều lý do, không phải không nhận được lời mời mà do anh chọn lọc dự án phù hợp

Nói về lý do chọn chủ đề Phật giáo cho các sản phẩm âm nhạc, diễn viên Hòa Hiệp cho biết: “Từ rất lâu, tôi luôn muốn thực hiện các sản phẩm âm nhạc mang nội dung chữa lành, lan tỏa sự bình an đến cho mọi người. Với Kiếp nhân sinh, chúng tôi gửi đến 5 ca khúc với 5 MV được quay tại một số thắng cảnh đẹp của Việt Nam. Hơn ai hết, dịch bệnh vừa qua đã để lại quá nhiều mất mát, đau thương khó có thể lành lặn. Tôi mất đi người bà mình yêu thương. Khi càng ý thức được sự vô thường, tôi muốn thực hiện album nhạc Phật mới như một lời cầu bình an đến mọi người”.

Ở sản phẩm lần này, diễn viên Hòa Hiệp nói toàn bộ kinh phí đều do anh tự bỏ tiền đầu tư, không nhờ vào sự tài trợ. Nam diễn viên cho biết anh có được số tiền này nhờ bán hàng online, không phải tiền từ các hoạt động nghệ thuật.

Diễn viên Hoà Hiệp
Diễn viên Hòa Hiệp duy trì việc bán hàng online trong nhiều năm qua

“Khi tôi bán hàng online, nhiều khán giả thương, ủng hộ nhưng cũng có nhiều người nói lời khó nghe, họ bảo tôi hết thời mới làm việc này. Thật lòng, nghệ sĩ cũng như những người lao động bình thường, chúng tôi cũng cần tiền để lo cho gia đình, bản thân. Nếu làm công việc chân chính, kiếm tiền bằng sức lao động của mình thì tôi không ngại”, diễn viên Hòa Hiệp nói.

Anh còn cho biết, doanh số bán hàng online lớn hơn rất nhiều cát sê đóng phim của anh. Và để có được doanh số như hiện tại, nam diễn viên phải pha trò, hoạt náo trong các buổi livestream để bán được hàng. Hòa Hiệp luôn tìm cách thu hút người xem, nhưng anh khẳng định không bao giờ làm trò quá lố hay có những lời nói thiếu chừng mực.

Diễn viên Hoà Hiệp và Bá Thắng đấu giá tranh để gây quỹ giúp đỡ các nghệ sĩ có hoàn cảnh khó khăn
Diễn viên Hòa Hiệp và Bá Thắng đấu giá tranh để gây quỹ giúp đỡ các nghệ sĩ có hoàn cảnh khó khăn

“Có nhiều người nói tôi hết thời nên mới đi bán hàng online. Tôi thì nghĩ, không ai có thể ở mãi trên đỉnh cao từ ngày này qua tháng nọ. Cho nên, thay vì suy nghĩ về điều đó, đôi co với một số người, tôi tập trung vào công việc mình làm. Trước đây, tôi đóng phim, đi show liên tục không có giờ nghỉ, còn nay tôi vẫn nhận được lời mời đóng phim nhưng nhân vật chưa hay, cát sê lại thấp nên tôi từ chối”, nam diễn viên cho biết.

Anh nói thêm đã từng 3 lần bị “quỵt” cát sê nên hiện tại, anh cân nhắc rất nhiều về uy tín của nhà sản xuất trước khi nhận lời. Hiện Hòa Hiệp là MC chương trình Cầu vồng đa sắc, Chìa khóa vàng và anh tham gia 2 phim truyền hình sắp lên sóng.

Tại buổi ra mắt dự án âm nhạc, diễn viên Hòa Hiệp khóc khi kể về bệnh tình của mẹ ruột. Anh tâm sự mẹ mang nhiều bệnh, từng 11 lần phẫu thuật nên sức khỏe khá yếu. Ngoài bản thân, anh còn phải lo cho cha mẹ nên không cho phép mình lười biếng hay sĩ diện khi bán hàng online. Anh tâm niệm, khi lao động chân chính để cuộc sống tốt hơn thì không có gì xấu hổ, tự ái.

Cũng trong buổi gặp gỡ khán giả và truyền thông, Hòa Hiệp và Bá Thắng tổ chức đấu giá 2 tác phẩm tranh được tặng nhằm gây quỹ hỗ trợ các nghệ sĩ có hoàn cảnh khó khăn.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI