Diễn viên Dương Minh trở lại với phim ảnh sau khi thụ án tù

16/05/2023 - 09:27

PNO - Dương Minh góp mặt trong bộ phim "Night Beauties", được công chiếu vào hôm 15/5.

 

Dương Minh xuất hiện trong buổi giới thiệu, quảng bá phim Beauties Night
Dương Minh xuất hiện trong buổi giới thiệu, quảng bá phim Night Beauties

Sự xuất hiện của Dương Minh trong buổi quảng bá phim khiến nhiều người bất ngờ. Khán giả cho rằng đài TVB dường như đã tha thứ và tạo cơ hội cho Dương Minh trở lại. Dương Minh cho biết trong vài tháng qua, anh đã dành thời gian suy nghĩ về sai lầm trước đây. Nam diễn viên hiểu rằng khi đã từng ngồi tù sẽ bị khán giả, dư luận nhìn mình khác đi. 

"Đây là sự thật. Tôi không sợ hãi, vì đây là hình phạt cần thiết. Tôi sẽ luôn cố gắng để trở thành phiên bản tốt hơn của mình trong tương lai" - Dương Minh nói. Anh cho biết đã cai rượu, chỉ trong các tiệc chiêu đãi, anh sẽ nếm một chút. 

Có thông tin cho rằng chính vì ồn ào về việc say xỉn, ngồi tù mà vai diễn của Dương Minh đã bị cắt bớt "đất diễn", khiến vai này từ vị trí quan trọng trở nên khá nhỏ. Anh bày tỏ: "Không đề cập đến việc tôi là ngôi sao thứ nhất hay thứ hai, chúng tôi chỉ diễn theo kịch bản".

Night Beauties là phiên bản làm lại của phim Light The Night (Hoa đăng sơ thượng) do Đài Loan sản xuất năm 2021. Phim nói về mối quan hệ tình cảm chồng chéo của những người phụ nữ trong một hộp đêm. Lâm Tâm Như đầu tư 35 triệu USD và mất 4 năm để hoàn thành phim này. Phim được đánh giá cao nhiều mặt.

Dương Minh được trả tự do vào ngày 7/1/2023, sau 18 ngày ngồi tù. Ngoài ra, anh này còn chịu án tù treo 2 năm, bị tước bằng lái xe 2 năm và nộp phạt 385 USD (khoảng hơn 9,2 triệu đồng). 

Dương Minh được phóng thích vào ngày 7/1/2023
Dương Minh được trả tự do vào ngày 7/1/2023 sau thời gian ngồi tù

Năm 2020, Dương Minh lái xe trong tình trạng say xỉn, tông đổ 60 mét dải phân cách, rồi va vào bệ đá ven đường. Sự việc khiến đài TVB hạn chế hoạt động của nam diễn viên trong suốt 2 năm trước khi tòa án đưa ra phán quyết cuối cùng. Sau đó, Dương Minh kháng cáo nhưng bị Tòa án Hồng Kông bác đơn vào tháng 12/2022. 

Trước đó, năm 2005, anh bị phạt 900 USD, tước giấy phép lái xe 1 năm vì nồng độ cồn quá mức cho phép, đậu xe sai quy định. Năm 2006, anh bị phạt lao động công ích 150 giờ vì tấn công nhân viên ở hộp đêm, sau đó bị bắt do đập phá đồ đạc trong một cửa hàng tiện lợi. 

Dương Minh sinh năm 1981, thường đảm nhận vai cảnh sát, người chính trực trong nhiều phim của TVB như: Nhân chứngVán bài định mệnhSức mạnh tình thânĐặc cảnh sân bay... Nam diễn viên từng sang Việt Nam đóng phim Bí mật đảo Linh Xà

Trung Sơn (theo The Star, tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI