Diễn viên TVB Dương Minh mãn hạn tù, mong được tha thứ

07/01/2023 - 15:51

PNO - Anh này từng nhận án tù, vì say xỉn, lái xe gây tai nạn vào năm 2020. Bản án mới có hiệu lực vào tháng 12/2022.

 

Diễn viên Dương Minh trả lời phỏng vấn, nói lời xin lỗi sau khi mãn hạn tù
Diễn viên Dương Minh trả lời phỏng vấn, nói lời xin lỗi sau khi mãn hạn tù

Diễn viên Dương Minh được phóng thích vào sáng 7/1/2023, sau thời gian ngồi tù. Án tù tổng cộng 18 ngày, nam diễn viên được ra tù sớm hơn thời hạn 1 ngày, do ngày ra tù theo bản án trùng với ngày cuối tuần, cơ quan có thẩm quyền không làm việc.

Sau đó, anh đã di chuyển đến địa điểm ghi hình, và có cuộc phỏng vấn ngắn khoảng 3 phút. Nam diễn viên đã nói lời xin lỗi và mong được tha thứ, thông qua cuộc phỏng vấn này. Theo quan sát từ buổi ghi hình, Dương Minh khá hồi hộp, bối rối. Anh mong mọi người thông cảm nếu trong quá trình nói có gì thiếu sót.

"Tôi xin lỗi mọi người vì thói quen uống rượu đã mang đến cho mọi người, công ty quản lý nhiều rắc rối, phiền toái. Tôi quan tâm rất nhiều đến gia đình, bạn bè và công ty. Tôi thành thật xin lỗi. Tôi rất nghiêm túc để thực hiện việc này", Dương Minh chia sẻ.

Sau đó, anh đứng dậy, gập người 90 độ để xin lỗi, rồi ngồi xuống tiếp tục chia sẻ. Nam diễn viên nói anh hiểu hành vi đã làm là không thể chấp nhận được, nên khó thể tránh được việc bị trừng phạt bởi luật pháp.

"Tôi sẽ luôn nhắc nhở bản thân mỗi ngày, thận trọng trong từng lời nói, việc làm. Tôi sẽ làm việc chăm chỉ hơn nữa để mang lại nhiều điều có ích cho xã hội. Tôi sẽ không để sự việc tương tự xảy ra. Đây là bài học lớn cho tôi. Tôi hy vọng sẽ được mọi người tha thứ, cho tôi cơ hội để được bắt đầu lại trong tương lai", Dương Minh nói. 

Diễn viên Dương Minh ra tù vào sáng 7/1
Diễn viên Dương Minh được phóng thích vào sáng 7/1

Tháng 8/2020, Dương Minh lái xe tông đổ 60 mét dải phân cách, rồi va vào bệ đá ven đường. Khi cảnh sát đến hiện trường, anh đã bất tỉnh. Vụ việc khiến sự nghiệp của Dương Minh đi xuống. Đài TVB hạn chế hoạt động của Dương Minh trong 2 năm qua. Anh kháng cáo với hy vọng cứu vãn sự nghiệp.

Vụ việc khiến Dương Minh bị tòa án xử ngồi tù 18 ngày. Sau đó, Dương Minh kháng cáo nhưng bị Tòa án Hồng Kông bác đơn vào tháng 12/2022. Ngoài ra, anh này còn chịu án tù treo 2 năm, bị tước bằng lái xe 2 năm và nộp phạt 385 USD (khoảng hơn 9,2 triệu đồng).

Đây không phải lần đầu Dương Minh vướng lùm xùm do say xỉn. Năm 2005, anh bị phạt 900 USD, tước giấy phép lái xe 1 năm vì nồng độ cồn quá mức cho phép, đậu xe sai quy định. Năm 2006, anh bị phạt lao động công ích 150 giờ vì tấn công nhân viên ở hộp đêm, sau đó bị bắt do đập phá đồ đạc trong một cửa hàng tiện lợi. 

Dương Minh sinh năm 1981, thường đảm nhận vai cảnh sát, người chính trực trong nhiều phim của TVB như: Nhân chứngVán bài định mệnhSức mạnh tình thânĐặc cảnh sân bay... Nam diễn viên từng sang Việt Nam đóng phim Bí mật đảo Linh Xà

Trung Sơn (theo HK01)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI