Dịch Dương TVB đọ sắc cùng dàn hot girl Việt

20/01/2020 - 13:35

PNO - Phi Huyền Trang, Hạ Anh diện những bộ cánh cắt xẻ táo bạo khoe vóc dáng trên thảm đỏ.

Tối 19/1, hai diễn viên TVB Dịch Dương và Lôi Dũng cùng nhiều mỹ nhân Việt  tham dự lễ ra mắt phim Bí mật đảo Linh Xà thu hút sự chú ý của công chúng.
Tối 19/1, hai diễn viên TVB Dịch Dương và Lưu Dũng cùng nhiều mỹ nhân Việt tham dự lễ ra mắt bộ phim hợp tác Việt - TrungBí mật đảo Linh Xà, thu hút sự chú ý của công chúng.
Dịch Dương trẻ trung với quần jeans, áo thun khoe vẻ điển trai mà không kém phần cá tính. Đảm nhiệm vai chính trong tác phẩm hợp tác Việt - Trung lần này, nam diễn viên không giấu được sự hồi hộp chờ đợi phản ứng của khán giả và không quên dành lời khen cho các bạn diễn, đặc biệt là Khả Ngân.
Dịch Dương trẻ trung với quần jeans, áo thun khoe vẻ điển trai và cá tính. Đảm nhiệm vai chính trong tác phẩm hợp tác Việt - Trung lần này, nam diễn viên không giấu được sự hồi hộp chờ đợi phản ứng của khán giả; anh cũng không quên dành lời khen cho các bạn diễn, đặc biệt là Khả Ngân.
Giống Dịch Dương, nam diễn viên TVB Lôi Dũng cũng diện áo sơ minh xanh đơn giản. Cả hai không ngại tái hiện lại một vài phân cảnh võ thuật trong phim trước khán giả.
Giống Dịch Dương, nam diễn viên TVB Lưu Dũng cũng diện áo sơ mi xanh đơn giản. Cả hai không ngại tái hiện phân cảnh võ thuật trong phim để mọi người chiêm ngưỡng.
Lity Luta nữ tính trong chiếc đầm xanh xếp tầng, cúp ngực đẹp mắt. Lựa chọn tông trang điểm nhẹ nhàng giúp cô nàng nhận được nhiều lời khen ngợi.
Lily Luta nữ tính trong chiếc đầm xanh xếp tầng, cúp ngực đẹp mắt cùng tông trang điểm nhẹ nhàng.
Người đẹp Hạ Anh khoác lên mình bộ cánh vàng nổi bật, cắt xẻ khá táo bạo khoe trọn vòng eo con kiến đáng ngưỡng mộ. Cô nàng không giấu được sự xúc động khi lần đầu tiên tham gia phim chiếu Tết và hợp tác cùng diễn viên quốc tế.
Người đẹp Hạ Anh diện đầm vàng nổi bật, cắt xẻ táo bạo khoe trọn vòng eo con kiến. Cô không giấu được xúc động khi lần đầu tham gia phim chiếu tết và hợp tác cùng diễn viên quốc tế.
Trung thành với phong cách gợi cảm, Phi Huyền Trang đốt mắt khán giả với bộ cánh khoét ngực sâu kiêu kỳ.
Trung thành với phong cách gợi cảm, Phi Huyền Trang "đốt mắt" khán giả với bộ cánh khoét ngực sâu kiêu kỳ.
Mai Hàn sắc sảo trong chiếc váy bất đối xứng, trễ vai khoe trọn vòng 1 sexy.
Mai Hàn sắc sảo trong chiếc váy bất đối xứng, trễ vai khoe trọn vòng 1 sexy.
Nam diễn viên Minh Luân lịch lãm, điển trai trên thảm đỏ.
Nam diễn viên Minh Luân lịch lãm, điển trai trên thảm đỏ.

Chung Thu Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI