Đi tắm một mình, ông già 65 tuổi ôm phao trên biển suốt đêm

10/07/2019 - 08:45

PNO - Bị sóng đánh trôi khi đi tắm một mình, người đàn ông 65 tuổi vẫn gắng bám vào chiếc phao lênh đênh suốt đêm trên biển.

Sáng 10/7, UBND xã Cẩm Dương, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh cho biết, một người đàn ông 65 tuổi ở xã này bị sóng cuốn trôi khi tắm biển đã được thuyền đánh cá của ngư dân phát hiện và đưa vào bờ an toàn.

Trước đó, chiều 8/7, ông Chu Trọng Quân (65 tuổi, ở xã Cẩm Dương) ôm phao ra biển tắm một mình, không may bị sóng biển cuốn trôi ra xa.

Di tam mot minh, ong gia 65 tuoi om phao tren bien suot dem
Ông Quân được thuyền đánh cá đang trên đường vào bờ phát hiện, cứu vớt khi đã kiệt sức.

Mãi đến 13g chiều 9/7, tàu đánh cá của ông Nguyễn Văn Hệ (ở xã Cẩm Lĩnh, huyện Cẩm Xuyên) đang trên đường trở về cách bờ khoảng 7 hải lý thì bắt gặp ông Quân đang ôm chiếc phao nằm lênh đênh trên biển.

Khi được đưa lên tàu, ông Quân đã rơi vào tình trạng kiệt sức vì đói và khát.

Sau khi được ông Hệ cùng các thuyền viên đưa về nhà chăm sóc, cho ăn uống, ông Quân dần hồi phục sức khỏe và cho biết quê quán của mình để liên hệ người nhà đến đưa về.

Bà Chu Thị Thanh Thủy - Chủ tịch UBND xã Cẩm Dương - cho hay, ông Quân vốn làm nghề đi biển nên có khả năng bơi lội rất giỏi. Gần đây, ông Quân có biểu hiện thần kinh không được ổn định, thường xuyên ra biển tắm một mình.

“Ông này đã từng bị sóng cuốn trôi và cũng được người dân đi biển cứu vào bờ trước đó rồi” - bà Thủy nói.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI