6 chiếc áo khoác da không thể bỏ lỡ của các tín đồ thời trang

05/03/2022 - 16:34

PNO - Những chiếc áo khoác da luôn mang đến cho chúng ta cảm giác mạnh mẽ dù đó là giả da hay da thật.

Với những tín đồ thời trang ưa thích sự tối giản và đơn sắc, áo khoác da sẽ luôn là ưu tiên hàng đầu trong tủ quần áo. Những chiếc áo khoác da có chất lượng tốt sẽ có độ bền cao hơn, mang đến cảm giác thoải mái hơn và nhất là sẽ tôn dáng người mặc khi bước xuống phố.

Dưới đây là 6 xu hướng áo khoác da nổi bật được lấy cảm hứng từ những quý cô thời trang xuất hiện trên đường phố từ Bella Hadid đến Rosie Huntington-Whiteley...

1. Áo khoác đen – Phong cách đường phố Đây được xem là món đồ chủ lực trong tủ quần áo và đã tồn tại qua rất nhiều chu kỳ xu hướng thời trang, thật không thể bỏ qua thiết kế này nếu bạn ưa thích sự an toàn.

1. Áo khoác đen – Phong cách đường phố

Đây được xem là món đồ chủ lực trong tủ quần áo và đã tồn tại qua rất nhiều chu kỳ xu hướng thời trang, thật không thể bỏ qua thiết kế này nếu bạn ưa thích sự an toàn.

2. Áo da màu trung tính Đây là thiết kế mang tính đổi mới, thay cho những chiếc áo khoác đen chúng ta thường trông thấy. Bella Hadid đã thể hiện phong thái rất khác nhau khi khoác lên mình những chiếc áo khoác da màu nâu và nâu trung tính và rõ ràng vẫn không mất đi sự thanh lịch và nét cuốn hút riêng biệt của nó.

2. Áo da màu trung tính

Đây là thiết kế mang tính đổi mới, thay cho những chiếc áo khoác đen chúng ta thường trông thấy. Bella Hadid đã thể hiện phong thái rất khác khi khoác lên mình chiếc áo khoác da nâu trung tính và rõ ràng vẫn không mất đi sự thanh lịch và nét cuốn hút riêng biệt.

3. Áo khoác da ngắn Một chiếc áo khoác da với những đường nét cắt ngắn táo bạo sẽ mang đến một làn gió mới cho tủ quần áo của những cô nàng cá tính. Kết hợp với váy midi hoặc quần ống rộng, chiếc áo sẽ mang đến sự tự tin và cảm giác mới mẻ cho người mặc.

3. Áo khoác da ngắn

Một chiếc áo khoác da với những đường nét cắt ngắn táo bạo sẽ mang đến một làn gió mới cho tủ quần áo của những cô nàng cá tính. Kết hợp với váy midi hoặc quần ống rộng, chiếc áo sẽ mang đến sự tự tin và cảm giác mới mẻ cho người mặc.

4. Áo khoác da dài Hãy lưu ý đến Rosie Huntington-Whiteley trong những lần dạo phố gần đây: sự xuất hiện với cheic61 áo khoác da dài tối màu đơn giản mang đến cho cô phong thái lịch lãm và toát lên sự sang chảnh của những quý cô thời thượng.

4. Áo khoác da dài

Hãy lưu ý đến Rosie Huntington-Whiteley trong những lần dạo phố gần đây: sự xuất hiện với chiếc áo khoác da dài tối màu đơn giản mang đến cho cô phong thái lịch lãm và toát lên sự sang chảnh của những quý cô thời thượng.

5. Áo khoác da thắt eo Áo khoác da sẽ giúp bạn mang đến một diện mạo mới khi phối hợp cùng dây thắt ngang eo có màu sắc nổi bật để tạo điểm nhấn. Đây được xem là một ý tưởng mới mẻ khi thói quen thắt dây quanh eo chưa từng xuất hiện khi phối hợp với áo khoác da.

5. Áo khoác da thắt eo

Áo khoác da sẽ giúp bạn mang đến một diện mạo mới khi phối hợp cùng dây thắt ngang eo có màu sắc nổi bật để tạo điểm nhấn. Đây được xem là một ý tưởng mới mẻ khi thói quen thắt dây quanh eo chưa từng xuất hiện khi phối hợp với áo khoác da.

6. Áo da cổ điển Một chiếc áo khoác da ngoại cỡ vẫn giúp bạn thể hiện phóng cách bụi bặm của mình khi cùng bạn bè trong ruổi riêng những chuyến đi xa. Hailey Bieber vẫn có thể tỏa sáng khi khoác nó dạo phố trong khoảng thời gian cuối tuần.

6. Áo da cổ điển

Một chiếc áo khoác da ngoại cỡ vẫn giúp bạn thể hiện phong cách bụi bặm của mình khi cùng bạn bè trong ruổi riêng những chuyến đi xa. Hailey Bieber vẫn có thể tỏa sáng khi khoác nó dạo phố trong khoảng thời gian cuối tuần.

Tú Ân 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI