Đeo vương miện cho mắt

03/05/2017 - 11:00

PNO - Dường như đã chán cài vương miện lên tóc, hiện các cô nàng điệu đà đang thi nhau vẽ vương miện lên mí mắt.

Dường như đã chán cài vương miện lên tóc, hiện các cô nàng điệu đà đang thi nhau vẽ vương miện lên mí mắt.

Trào lưu trang điểm này gây sốt trên Instagram, các fanpage làm đẹp trên facebook từ đầu năm và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Deo vuong mien cho mat
 

Khởi xướng từ các beauty blogger, lấy cảm hứng từ những nàng công chúa kiêu sa, lộng lẫy trong phim cổ tích, cách trang điểm mắt này khiến các cô gái trở nên vừa cá tính, vừa ”sang chảnh”. 

Để không quá đà hay thô vụng, lem luốc, muốn vẽ vương miện lên mí mắt, cần kỹ thuật vẽ chì, đi cọ tán màu, phủ màu tốt, biết chọn màu sắc và phối hợp hài hòa với mi giả, lông mày.

Deo vuong mien cho mat
 

Rực rỡ hơn nữa, ngoài phần nhũ lấp lánh, các cô nàng còn đính thêm hạt đá pha lê lên mắt, lên cả trán. Một biến tấu khác là vẽ vương miện lên trên lông mày. Nếu chưa tự tin với phong cách cầu kỳ, bạn chỉ cần tô điểm một vương miện nho nhỏ. Khi đã thành thạo, vương miện hai ba tầng cũng không còn làm khó được bạn. 

Deo vuong mien cho mat
 

Để thực hiện giấc mơ “nữ hoàng mắt đêm” của mình, cần nhiều loại mỹ phẩm make-up: phấn mắt lâu trôi, phấn mắt màu lấp lánh, phấn phủ kim tuyến, chì kẻ mắt nước, chì kẻ nhũ. Với phần mascara, mi giả và chì kẻ mày, cần lựa màu phù hợp với màu vương miện bạn chọn và màu tóc.  

Deo vuong mien cho mat
 

Đầu tiên, cần kẻ một đường mắt nước dài từ hốc đến đuôi mắt, dùng phấn lâu trôi tán nền bầu mắt, sau đó vẽ viền và phủ màu vương miện bằng màu nhũ nổi bật so với màu nền. Để hoàn thành, người trang điểm sẽ vẽ thêm các chi tiết đỉnh vương miện, nhấn kim tuyến và vẽ thêm “đốm lệ” nơi mắt dưới nếu bạn thích.   

Deo vuong mien cho mat
 

Đương nhiên, một đôi mắt nổi bật như vậy chỉ phù hợp với các bữa tiệc tối, lễ hội hóa trang, đi kèm váy dạ hội rực rỡ. Cuối cùng, như mọi trào lưu trang điểm khác, bạn chỉ nên “đu” theo nếu cá tính của mình phù hợp và hoàn toàn tự tin với nó.

Hồng Nhung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI