Dennis Quaid 'máu lạnh' trên màn ảnh và kẻ 'lầm lũi' mua cà phê cho cả phim trường

09/05/2019 - 14:28

PNO - Trong chia sẻ mới nhất của ê-kíp sản xuất 'The Intruder', diễn viên gạo cội Dennis Quaid hoàn toàn không đáng sợ như vẻ ngoài và danh tiếng của anh mà gần gũi, đáng mến với mọi người.

Trong bộ phim mới nhất tham gia, The Intruder (tựa Việt: Kẻ xâm nhập bí ẩn) nam diễn viên Dennis Quaid một lần nữa không làm mọi người thất vọng với vai diễn kẻ nguy hiểm. Từ hành động, cử chỉ đến ánh mắt của một kẻ biến thái, muốn khống chế "con mồi" của Dennis Quaid khiến nhiều người kinh hãi.

Một phần vì vai diễn là nhân vật 2 mặt, nguy hiểm cộng với danh tiếng của ngôi sao hàng đầu Hollywood khiến tất cả ê-kíp đều sợ mỗi lần Dennis Quaid xuất hiện trên phim trường. Dù anh không làm gì, mọi người ở bên cạnh cũng sợ, Deon Taylor, Giám đốc dự án phim chia sẻ.

Dennis Quaid 'mau lanh' tren man anh va ke 'lam lui' mua ca phe cho ca phim truong
The Intruder là bộ phim mới nhất của Dennis Quaid

"Ban đầu khi làm việc với Dennis Quaid, tôi cảm thấy anh ấy rất đáng sợ vì những gì anh ta có từ phong thái đến danh tiếng. Nhưng tất cả đều thay đổi khi anh ấy nói: "Tôi sẽ ở đây và làm các bạn hài lòng". Khi bắt đầu sản xuất, Dennis Quaid sẵn sàng làm mọi việc để hoàn thành vai diễn tốt nhất", Deon Taylor nói thêm.

Ngoài ra, nhà sản xuất Roxanne Avent còn tiết lộ Dennis Quaid là ngôi sao Hollywood thân thiện nhất mà anh từng làm việc. Dennis Quaid sẵn sàng làm công việc của người di chuyển đèn, dọn dẹp bàn ghế, làm thêm giờ và mua cà phê cho tất cả mọi người. "Một ngày nọ, cả đoàn đã quay phim đến hơn 3 hoặc 4 giờ sáng, tất cả mọi người đều mệt mỏi, nhưng anh ấy vẫn ở đó và động viên chúng tôi tiếp tục làm việc", Roxanne Avent nhớ lại.

Trailer The Intruder:

Trong quá trình làm việc, cả Deon Taylor và Roxanne Avent đều cho biết học được nhiều điều từ Dennis Quaid. Thái độ sợ sệt ban đầu của họ, đơn giản là vì Dennis Quaid là một diễn viên tài năng, hiểu biết rộng và làm việc có nguyên tắc.

"Dennis Quaid có cơ thể phi thường và đầu óc sắc sảo. Anh ấy là một diễn viên nhưng nổi tiếng như một đạo diễn, bạn phải chắc chắn rằng bạn biết những gì mình đang nói. Vì vậy, ngày đầu tiên gặp nhau, chúng tôi đã ngồi xuống và bắt đầu nói về nhân vật. Tôi nhớ anh ấy "thử" một chút để xem những gì tôi biết. Ba mươi phút sau cuộc họp, anh nói: "Được, ổn. Tôi sẽ làm bạn hài lòng"", Deon Taylor chia sẻ.

Dennis Quaid 'mau lanh' tren man anh va ke 'lam lui' mua ca phe cho ca phim truong
Michael Ealy và Meagan Good vào vai cặp vợ chồng mua lại căn nhà tội lỗi của Charlie Peck.

Trong bộ phim mới, The Intruder, Dennis Quaid vào vai một tên biến thái nguy hiểm. Sau khi bán căn nhà cho cặp vợ chồng trẻ, Charlie Peck (do Dennis Quaid thủ vai) dù rời đi nhưng sau đó lại liên tụcquay về căn nhà. Charlie Peck không giấu được ánh mắt thèm thuồng cô vợ của người chủ mới và tìm mọi cách phá cuộc sống hạnh phúc của họ. Lý do Charlie Peck bán căn nhà đầy tội lỗi của mình sau đó cũng được hé lộ.

Tại Việt Nam, bộ phim sẽ có mặt tại các rạp vào ngày 17/5.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI