Đêm nhạc jazz của tứ tấu Fayçal Salhi

02/09/2014 - 02:17

PNO - PN - Nhóm tứ tấu Fayçal Salhi sẽ trình diễn một đêm nhạc jazz lúc 20g ngày 12/9 tại Idecaf 28 Lê Thánh Tôn, Q.1, TP.HCM. Tuy xuất thân từ gia đình có nhiều nhạc sĩ nhưng Fayçal Salhi lại đến với âm nhạc khá muộn và theo đuổi một phong...

edf40wrjww2tblPage:Content

Dem nhac jazz cua tu tau Fayçal Salhi

Những bản nhạc mà Fayçal Salhi chơi cùng các nghệ sĩ trong nhóm tứ tấu của mình theo phong cách  Jazz hiện đại nhưng lại phảng phất âm sắc và nhịp điệu Ả rập-Andalousie. Những giai điệu đồng quê Andalousie đã khắc sâu từ thời thơ ấu của cậu bé Fayçal Salhi ngày nào nay trở thành nét mới lạ trong phong cách âm nhạc của anh cùng cây đàn oud Trung Đông cổ đại.

 Huy Nguyễn

Vở kịch thiếu nhi Cuộc chiến giữa ông kẹ và các bà mẹ sẽ tái diễn bốn suất nhân dịp tết Trung Thu năm nay. Vở diễn của tác giả Quang Thảo, do Đình Toàn đạo diễn với sự tham gia của các NSƯT Thành Lộc, Hữu Châu, Mỹ Duyên, Bạch Long, Hoàng Trinh, Hương Giang, Lê Khánh, Đại Nghĩa, Đình Toàn, Đức Thịnh… Các suất diễn lúc 16g và 20g ngày 6 và 7/9 tại Nhà hát Bến Thành, Q.1, TP.HCM.

T.Vân

Nhằm đào tạo diễn viên xiếc chuyên nghiệp, Nhà hát Nghệ thuật Phương Nam thông báo đợt tuyển chọn học sinh cho lớp trung cấp xiếc tại Nga (hệ trung cấp bốn năm) dành cho các em tuổi từ 11 - 15, có hộ khẩu thường trú tại TP.HCM. Nhận hồ sơ đến hết ngày 15/9/2014 tại rạp xiếc công viên Gia Định: số 3, Hoàng Minh Giám, P.3, Q.Gò Vấp hoặc rạp Nhân Dân số: 372-374 Trần Phú, P.7, Q.5. Thông tin chi tiết liên hệ Ban tuyển sinh Nhà hát Nghệ thuật Phương Nam, ĐT: 0908230126.

 T.V.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI