ĐBQH Trần Hoàng Ngân: TPHCM luôn ghi nhớ, tri ân những tấm lòng của nhân dân cả nước

25/07/2021 - 11:36

PNO - Sáng 25/7, thay mặt đoàn ĐBQH TPHCM, đại biểu Trần Hoàng Ngân gửi lời tri ân cả nước vì đã đồng hành, giúp đỡ, hỗ trợ TPHCM đối phó với đại dịch COVID-19.

 

ĐBQH Trần Hoàng Ngân thay mặt đoàn ĐBQH TPHCM gửi lời cảm ơn tới cả nước đã hỗ trợ TP chống dịch
ĐBQH Trần Hoàng Ngân thay mặt đoàn ĐBQH TPHCM gửi lời cảm ơn cả nước đã hỗ trợ TP chống dịch

Báo Phụ Nữ TPHCM xin trích đăng bài phát biểu của ĐBQH Trần Hoàng Ngân (TPHCM) tại phiên thảo luận các vấn đề kinh tế - xã hội sáng nay:

“TPHCM đang trải qua những ngày chống dịch COVID-19 nhiều căng thẳng, nhiều cam go, phức tạp. Nhưng cũng từ trong gian khó đó, người dân TP chúng tôi cảm nhận sâu sắc sự quan tâm, sẻ chia, ấm lòng, tình người, tình đồng chí, tình đồng bào từ người dân, doanh nghiệp mọi miền đất nước.

Những nông sản, rau củ quả thu hoạch vội trong vườn, những túm hải sản mới đánh bắt ngoài biển khơi, những bó rau thơm tình dân tộc đã nhanh chóng được đóng gói chuyển nhanh vào TP cùng những lời nhắn nhủ yêu thương để chuyển đến tay người có hoàn cảnh khó khăn, yếu thế, người nghèo, người trong khu cách ly, phong tỏa.

Thật không kể xiết những tấm lòng, tình cảm của nhân dân, của đồng bào tôn giáo, kiều bào đã gửi đến, chia sẻ cùng TP trong những ngày qua!

ĐBQH chúng tôi xin trân trọng cảm ơn nhân dân cả nước luôn dõi theo tình hình dịch COVID-19 tại TP, hỗ trợ vật chất, tinh thần, tài chính, nguồn nhân lực y tế, tiếp sức, thêm năng lượng tích cực giúp TP chống dịch, bảo vệ sức khỏe nhân dân. Chúng tôi luôn ghi nhớ, tri ân những tấm lòng của nhân dân cả nước.

Cảm ơn cơ quan truyền thông đã thông tin kịp thời, cung cấp thông tin cho người dân để chống dịch tốt và hiệu quả hơn. Cảm ơn cộng đồng doanh nghiệp, các tổ chức tài chính, ngân hàng, đơn vị sản xuất kinh doanh tuy còn nhiều khó khăn do giãn cách, thậm chí ngừng hoạt nhưng vẫn chung sức chống dịch, ủng hộ đầu tư máy móc, thiết bị sinh phẩm y tế. Cảm ơn lãnh đạo Trung ương chia sẻ cùng TP, tổ chức các chuyến bay, tàu xe, hỗ trợ đưa người dân có nguyện vọng về quê nhà, góp phần giãn cách chống dịch.

Các y bác sĩ của Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương lên đường chi viện cho TPHCM chống dịch
Các y bác sĩ của Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương lên đường chi viện cho TPHCM chống dịch

Xin chân thành cảm ơn y bác sĩ, điều dưỡng, kỹ thuật viên, sinh viên, tình nguyện trên cả nước tham gia chống dịch tại TP. Cảm ơn các lực lượng tuyến đầu, quân đội, công an, các lực lượng. Cảm ơn lãnh đạo Trung ương, các bộ ngành luôn tham gia chỉ đạo xuyên suốt, hỗ trợ các nguồn lực cho TP và địa phương có dịch, chống dịch một cách hiệu quả. Cảm ơn Quốc hội đã có những sáng kiến rút ngắn kỳ họp để tập trung lực lượng, thời gian cho công tác chống dịch. Rất cảm ơn Quốc hội khi đưa nội dung nghị quyết phòng chống dịch vào trong Nghị quyết chung của Quốc hội. Đây là một sáng kiến rất đáng được trân trọng.

Dù còn nhiều khó khăn, cam go, thử thách, chúng tôi đã và đang nỗ lực hết mình với quyết tâm cao nhất để sớm ngăn chặn, kiểm soát dịch bệnh, đưa cuộc sống trở về bình thường như lòng dân mong đợi".

Minh Quang

 

 

 

 

 
TIN MỚI