Đầu tư kém hiệu quả gây mất niềm tin trong dân

03/12/2013 - 08:00

PNO - PNO - Chiều 2/12, tổ đại biểu Quốc hội (ĐBQH) đơn vị 4 gồm các đại biểu Lê Thanh Hải, Nguyễn Phước Lộc đã tiếp xúc với cử tri quận 10 để báo cáo kết quả sau kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XIII.

edf40wrjww2tblPage:Content

Dau tu kem hieu qua gay mat niem tin trong dan

Ông Lê Thanh Hải phát biểu tiếp thu ý kiến cử tri

Cử tri quận 10 bày tỏ sự vui mừng trước việc Quốc hội thông qua Hiến pháp sửa đổi, đáp ứng nguyện vọng chính đáng của toàn dân; đồng thời thông qua các đạo luật, đặc biệt là Luật đất đai, tạo điều kiện thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội.

Trước những vấn đề lớn của đất nước, cử tri quận 10 cũng đã nêu lên thực trạng và đề đạt nhiều ý kiến tâm huyết.

Cử tri Vũ Hoàng Hải (phường 1) bày tỏ lo lắng trước tình trạng tham nhũng, đầu tư tràn lan nhưng không hiệu quả gây mất niềm tin trong nhân dân; đề nghị xây dựng đội ngũ lực lượng thẩm phán có trình độ, xử án theo lương tâm và trách nhiệm để tránh bỏ lọt tội phạm, không xét xử oan sai.
Cử tri Lê Đức Châu (phường 15) nêu lên thực trạng mà theo ông là đáng buồn, đó là việc thực hiện tinh giản biên chế chưa hiệu quả. Cử tri này cũng đề xuất nên thực hiện tốt các chính sách dành cho người có công.

Cử tri quận 10 còn đề đạt cần thay đổi hình thức tiếp xúc cử tri để cử tri có điều kiện phản ánh nhiều hơn ý kiến của mình với ĐBQH.

Thay mặt tổ ĐBQH, ông Lê Thanh Hải, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP.HCM cảm ơn và tiếp thu những ý kiến đóng góp tâm huyết, xác đáng của các cử tri; cho biết sẽ có biện pháp giải quyết những vấn đề trong thẩm quyền, đồng thời phản ảnh, báo cáo với cấp có trách nhiệm để giải quyết những vấn đề vượt ngoài thẩm quyền của TP.

Hôm nay 3/12, tổ ĐBQH đơn vị 4 tiếp tục tiếp xúc với cử tri quận 11, TP.HCM.

*Cũng trong chiều 2/12, các ĐBQH đơn vị số 5 gồm: Võ Thị Dung, Chủ tịch Ủy ban MTTQ VN TP.HCM, Phó trưởng Đoàn ĐBQH TP.HCM; Đỗ Văn Đương, Ủy viên thường trực Ủy ban Tư pháp Quốc hội; Huỳnh Minh Thiện, Phó Chủ tịch thường trực Liên hiệp Các tổ chức hữu nghị TP.HCM đã tiếp xúc với cử tri quận Tân Bình.

Trần Ái

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI