Đạo diễn phim mới của Will Smith mong khán giả bỏ qua cú tát tai tiếng tại giải Oscar

16/11/2022 - 21:19

PNO - Hình phạt cấm Will Smith tham dự Oscar trong 10 năm dường như chẳng phải là rào cản về sự nghiệp diễn xuất trong phim mới, với nam diễn viên này.

Sau lễ trao giải Oscar vào đầu năm nay, khán giả toàn cầu và nhất là những người trong ngành đã tự hỏi, liệu việc Will Smith tát người dẫn chương trình Chris Rock ngay trên sóng truyền hình sẽ có ý nghĩa gì đối với sự nghiệp của nam diễn viên này. Đặc biệt là với cơ hội đoạt giải Oscar trong tương lai của Will Smith, một khi tham gia phim mới.

Will Smith tát người dẫn chương trình Chris Rock tại buổi lễ trao giải Oscar 2022

Trước khi phát hành bộ phim Emancipation có sự tham gia của Will Smith trong vai nam chính, đạo diễn người Mỹ Antoine Fuqua bày tỏ mong muốn khán giả sẽ chỉ tập trung vào cuộc đấu tranh lịch sử chống lại chế độ nô lệ tại Mỹ. Emancipation kể về một nô lệ bỏ trốn, vượt qua đầm lầy ở Louisiana miền nam nước Mỹ, trên một hành trình quanh co để thoát khỏi những người chủ đồn điền suýt giết chết anh. Emancipation có ngân sách đầu tư sản xuất ước lượng 120 triệu USD.

Hình ảnh quảng bá phim 'Emancipation' của đạo diễn Antoine Fuqua, có sự tham gia diễn xuất của Will Smith

Trong phim Will Smith đóng vai Peter - một người đàn ông trốn thoát khỏi chế độ nô lệ. Nhân vật này được lấy cảm hứng từ một nhân vật lịch sử thường được gọi là “Peter bị đánh đòn”, người xuất hiện trong các bức ảnh biểu họa vào năm 1863 mô tả sự tàn bạo của chế độ nô lệ một thời ở nước Mỹ.

Ông nói thêm rằng hy vọng mọi người sẽ “xem phim và bị cuốn hút bởi diễn xuất tuyệt vời của Will Smith cùng tất cả những nỗ lực mà toàn bộ đoàn phim đã thực hiện”.

Will Smith vào vai người nô lệ bỏ trốn, trong cảnh phim 'Emancipation' của đạo diễn Antoine Fuqua

Bộ phim Emancipation sẽ ra rạp với số lượng phát hành hạn chế vào ngày 2/ 12 /2022, trước khi bắt đầu phát trực tuyến trên Apple TV+ một tuần sau đó, nghĩa là cả bộ phim và Will Smith sẽ đủ điều kiện nhận đề cử Oscar trong mùa giải mới, năm 2023.

Phước Châu (theo CNN)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI