Đánh vợ nhập viện vì cuộc gọi từ người… bạn gái cũ

29/12/2015 - 07:44

PNO - Bạn gái cũ gọi điện rủ uống café, Xoa tra hỏi thì chị Minh bảo là em gái. Tức giận chuyện vợ nói dối, Xoa dùng cây sắt đánh vợ nhập viện.

Ngày 28/12, thông tin từ Công an xã Long Hà, huyện Phú Riềng, tỉnh Bình Phước cho biết, cơ quan này đã triệu tập Nguyễn Văn Xoa (34 tuổi) để làm rõ hành vi liên quan đến bạo hành gia đình của gã.

Nạn nhân là chị Đặng Thị Minh (30 tuổi, vợ Xoa).

Danh vo nhap vien vi cuoc goi tu nguoi… ban gai cu
Chị Minh đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Phú Riềng

Những thông tin ban đầu được biết, sự việc xảy ra vào khoảng 18 giờ 30 phút ngày 26/12 tại đội 6, thôn 12, xã Long Hà, huyện Phú Riềng, tỉnh Bình Phước.

Theo đó, vào thời điểm trên, cả gia đình Xoa đang ngồi ăn cơm tối thì điện thoại chị Minh đổ chuông. Chị Minh nghe điện thoại thì từ đầu máy bên kia người bạn gái cũ sau thời gian dài không liên lạc gọi đến. Người này đi làm ăn xa về nên có ý định mời chị Minh đi uống cà phê tám chuyện.

Mặc dù rất muốn gặp bạn nhưng chị Minh biết Xoa khó tính, không cho đi nên chị Minh hẹn bạn dịp khác với lí do “mình bận”. Tuy nhiên, cho rằng chị Minh vừa nói chuyện với trai nên khi chị vừa tắt máy, Xoa liền thắc mắc về cuộc điện thoại đó.

Thế nhưng, nghĩ cuộc điện thoại chẳng có gì nên chị Minh nói dối là em gái điện thoại chứ không có gì cả. Ngay lúc đó, Xoa giật lấy điện thoại của vợ và gọi lại số vừa gọi đến. Sau cuộc gọi, dù biết không phải đàn ông nhưng Xoa chửi bới rồi đập vỡ điện thoại chị Minh vì “dối trá”.

Danh vo nhap vien vi cuoc goi tu nguoi… ban gai cu
Vết thương trên chân chị Minh do Xoa dùng gậy sắt đánh

Chị Minh thinh lặng chẳng nói gì. Người con của vợ chồng Xoa thấy bố chửi bới, lăng mạ mẹ thì không dám ăn cơm mà ôm mẹ khóc bù lu. Thế nhưng, không dừng lại ở đó, Xoa chạy vào nhà lấy một cây gậy sắt đánh liên tiếp vào người chị Minh cho đến khi chị gục xuống nền nhà.

Bị Xoa đánh đau đớn, chị Minh kêu la cầu cứu mọi người. Hàng xóm chạy qua can ngăn rồi đưa chị Minh đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa Khoa huyện Phú Riềng. Mặc dù đã qua cơn nguy kịch nhưng chị Minh bị đa chấn thương, rạn xương tay và đang được điều trị tích cực tại bệnh viện.

Sau khi nhận tin báo từ người dân, Công an xã Long Hà đã kịp thời có mặt, mời Xoa về trụ sở làm việc. Tại cơ quan công an, Nguyễn Văn Xoa đã khai nhận mọi hành vi phạm tội của mình. Theo đó, vì nghi vợ nói chuyện với đàn ông con trai nên mới sinh nghi rồi ghen tuông, tra hỏi. Và sau khi biết vợ nói dối, Xoa mới tức giận, đánh vợ.

Sự việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Quang Linh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI