Đánh chết em ruột vì để xe lấn sang đất nhà mình

25/12/2015 - 07:42

PNO - Do khách đến nhà ông Sang dự tiệc để xe lấn sang nhà Phi nên hai người xảy ra cự cãi. Sau đó Phi dùng thanh sắt đánh chết ông Sang.

Chiều 24/12, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tiền Giang cho biết, đang tạm giữ hình sự Lê Văn Phi (53 tuổi, ngụ xã Bình Nghị, huyện Gò Công Đông, Tiền Giang) để điều tra làm rõ hành vi giết người. Nạn nhân bị Phi ra tay sát hại là ông Lê Văn Sang (42 tuổi, em ruột của Phi).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 17g chiều 23/12, ông Sang tổ chức tiệc sinh nhật cho con tại nhà riêng. Do khách đến đông không có chỗ giữ xe nên một số người dự tiệc đã để xe lấn sang phần đất nhà Phi. Do có mâu thuẫn từ trước với em ruột nên Phi đã dùng cây đập vào số xe trên. Lúc này 2 người cự cãi thì được mọi người can ngăn.

Danh chet em ruot vi de xe lan sang dat nha minh
Phi đánh chết em trai vì để xe lấn sang đất nhà mình

Khoảng 18 giờ 30 ngày 23/12, Phi qua nhà ông Sang, thấy ông Sang đang đứng trong chuồng bò nên nhặt thanh sắt gần đó, đánh liên tục nhiều cái vào đầu ông Sang khiến ông Sang gục tại chỗ. Gây án xong, Phi bỏ trốn khỏi hiện trường.

Người thân của ông Phi phát hiện sự việc liền đưa ông Sang đi cấp cứu nhưng ông đã chết trên đường đến bệnh viện. Kết quả khám nghiệm tử thi kết luận, nạn nhân chết do chấn thương sọ não.

Qua truy xét công an đã ra lệnh bắt khẩn cấp Lê Văn Phi để điều tra về hành vi giết người.

Nguyên Lê

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEgocnhinvi /strCate=gocnhin

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEdungquenhovi /strCate=dungquenho
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthoisuvi /strCate=thoisu