Dàn "thiên thần" nóng bỏng đổ bộ xuống Victoria's Secret Fastion Show 2014

03/12/2014 - 14:52

PNO - PNO - Victoria’s Secret Fashion Show 2014 đã diễn ra tại thành phố London, nước Anh với dàn "thiên thần" xinh đẹp như tranh.

edf40wrjww2tblPage:Content

Dan

Đây xứng đáng là một trong những show thời trang đáng xem nhất trong năm. Show diễn đã khiến khán giả mãn nhãn với những thiết kế nội y nóng bỏng, những đôi cánh "thiên thần" lộng lẫy và dàn chân dài gợi cảm nhất hành tinh, cùng với màn trình diễn của ngôi sao nhạc đồng quê Taylor Swift và các nữ ca sĩ Ariana Grande, Ed Sheeran, Hozier.

Dan

Bên cạnh đó, cặp đôi áo ngực triệu đô Fantasy Bra cũng khiến người xem ngất ngây khi được trình diễn bởi hai người mẫu đến từ Brazil Adriana Lima và Alessandra Ambrosio.

Dan

Dan

Dan

Dan

Dan

Điểm nhấn cho các người mẫu xinh đẹp năm nay là những đôi cánh dát vàng và đá quý.

Không gian của Victoria's Secret Fashion Show 2014 được cho là "khủng" nhất từ trước tới nay khi diễn ra tại Trung tâm triển lãm Earls Court với sức chứa hơn 20.000 người, trong khi 4 show diễn trước đây được tổ chức tại Lexington Avenue Armoury , New York với sức chứa 5.000 người.

Chương trình chia thành 6 chủ đề chính, với các tên gọi: Gilded Angels, Exotic Traveler, Dream Girl, Fairy Tale, University of Pink và Angel Ball.

Cùng ngắm các 'thiên thần" quyến rũ trong show vừa diễn ra:

Dan

Cặp người mẫu lừng danh xứ Nam Mỹ  Alesssandra Ambrosio và Adriana Lima lộng lẫy trong vai trò veddett với hai bộ nội y tiền tỷ.

Dan

Adriana Lima hóa thiên thần đen với bộ cánh ren độc đáo. Cô là một trong những "thiên thần" được chờ đợi nhất với thân hình gợi cảm và đôi mắt hớp hồn người.

Dan

Lộng lẫy trong đôi cánh dát vàng, giày và nội y cũng dát vàng lấp lánh

Dan

Sui He và Lily Aldridge sải những bước chân đầy mê hoặc

Dan

Taylor Swift khoe dáng không thua siêu mẫu với nội y nóng bỏng

Dan

 Behati với nụ cười như tỏa nắng. Năm nay hôn phu Adam Laivine của cô - giám khảo The Voice Mỹ - vì bận lịch nên không thể đến xem cô biểu diễn

Dan

Candice đáng yêu và quyến rũ với đôi cánh mạ vàng

SƯƠNG LAM

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI