Dân hoảng hốt khi nghe tiếng ‘hộc hộc’ của heo rừng

03/11/2014 - 16:43

PNO - PNO – Sau cái chết của một người dân do heo rừng gây ra, hễ nghe tiếng heo rừng kêu “hộc, hộc”, mọi người hết sức hoảng hốt.

Dan hoang hot khi nghe tieng ‘hoc hoc’ cua heo rung

Lực lượng chức năng huyện Đức Phổ kiểm tra hiện trường khi nghe người dân cấp báo "có heo rừng".

Sáng 3/11, lực lượng công an, huyện đội Đức Phổ đã đến kiểm tra hiện trường khu vực núi thuộc thôn Hiển Văn, xã Phổ Hòa sau khi nghe dân địa phương phản ánh có nghe tiếng heo rừng "hộc hộc" từ nhiều ngày qua.

Có mặt tại hiện trường, cùng với yêu cầu khoanh vùng khu vực, ông Lê Văn Mùi, Chủ tịch UBND huyện Đức Phổ cũng đã chỉ đạo UBND xã Phổ Hòa đóng biển cảnh báo, hạn chế người dân qua lại và vào khu vực này để sản xuất. Ông chỉ đạo cần phải cấp báo ngay cho chính quyền, hoặc lực lượng chức năng khi phát hiện có vết tích của heo rừng, không tự tiện sử dụng vũ khí cấm để giết khi phát hiện heo rừng....

Như đã đưa tin, trước đó, khi đang đi chặt bắp (ngô) tại cánh đồng Soi Ngoài nằm ngay cạnh khu vực núi trên, gần trưa ngày 28/10, chị Phạm Thị Hồng Hạnh (sinh 1975) đã bị con heo rừng nặng ước trên 100 kg tấn công. Mặc dù được chị Nguyễn Thị Cẩm Hương ở cùng thôn cầm cây chạy đến ứng cứu, nhưng chị Hạnh đã bị con heo tấn công làm nát 2 chân và 2 tay, gây thương tích khá nặng ở vùng lưng, tử vong trên đường đi cấp cứu.

MINH PHÚ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI