Dẫn bạn trai về nhà, con dâu bị bố chồng đánh chết

21/10/2013 - 10:27

PNO - PNO - Sáng 21/10, Công an huyện Phú Hòa xác nhận, trên địa bàn huyện vừa xảy ra một vụ án thương tâm, làm một người chết, một người bị thương.

edf40wrjww2tblPage:Content

Trước đó, khoảng 17 giờ ngày 20/10 tại thôn Phú Lộc, xã Hòa Thắng, huyện Phú Hòa (Phú Yên), trên đường đi làm về ngang nhà con dâu là Cao Thị Thu Thanh (31 tuổi, trú thôn Phú Lộc), ông Lê Văn Tư, 70 tuổi, trú cùng thôn), là cha chồng chị Thanh, bắt gặp chị này và ông H.K.Đ (44 tuổi, trú ở xã Hòa Mỹ Đông, huyện Tây Hòa, Phú Yên) đang có những cử chỉ "quá mức bình thường" tại nhà riêng. 

Uất ức vì con trai mình vừa mất mà con dâu lại dẫn bạn trai về nhà làm chuyện "mờ ám", ông Tư đã lớn tiếng la mắng con dâu. Bị chị Thanh cãi lại, bức xúc, ông Tư về nhà lấy rựa rồi trở lại nhà con dâu đánh chị Thanh và ông Đ. Sau khi bỏ chạy ra ngoài được một đoạn thì cả hai vấp ngã, bị ông Tư tiếp tục dùng rựa chém.
Người dân xung quanh đã can ngăn, đưa chị Thanh đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng chị đã tử vong. Theo Bệnh viện Đa khoa Phú Yên, hiện sức khỏe của ông Đ. vẫn trong tình trạng nguy kịch, đang được chăm sóc đặc biệt.

Hiện, vụ việc đang được Công an huyện Phú Hòa điều tra làm rõ.
 

TÂM NHƯ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI