Đâm chết bạn trai của người yêu rồi về phòng...ngủ tiếp?

29/09/2015 - 08:05

PNO - Tàn cuộc nhậu, thấy bạn gái gọi điện, hẹn hò người khác đi chơi, Khỏe nổi máu ghen tuông. Thấy “tình địch” xuất hiện, hắn rút dao đâm anh ta tử vong.

Ngày 28/9, thông tin với báo chí, cơ quan CSĐT công an huyện Hóc Môn cho biết trên địa bàn vừa xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng. Nạn nhân là anh Danh Vách, 20 tuổi. quê Bạc Liêu, tạm trú xã Vĩnh Lộc, huyện Bình Chánh, TP.HCM.

Dam chet ban trai cua nguoi yeu roi ve phong...ngu tiep?
Thạch Khỏe tại cơ quan điều tra

Đối tượng gây ra vụ án mạng thương tâm trên là Thạch Khỏe, 25 tuổi, đồng hương với nạn nhân. Sau khi gây án, hắn còn vô tư về phòng trọ ngủ như chưa có điều gì xảy ra.

Theo những thông tin ban đầu được biết, tối ngày 27/9, tàn cuộc nhậu, Khỏe chở bạn gái về phòng trọ ở ấp 2, xã Xuân Thới Sơn, huyện Hóc Môn. Gần về đến phòng trọ, thấy bạn gái gọi thoại hẹn anh Danh Vách đi chơi, Khỏe nổi máu ghen.

Dù hơi men đã ngấm, nhưng Khỏe vẫn im lặng chờ “tình địch” xuất hiện. Một lúc sau, anh Vách đến chở bạn gái Khỏe đi chơi. 

Hắn âm thầm vào trong phòng trọ bạn gái lấy con dao thủ sẵn trong người rồi ra nơi anh Danh Vách đang đứng nói chuyện cùng bạn gái mình. Trong lúc hai người đang mải mê câu chuyện, Khỏe bất ngờ rút dao đâm anh Vách nhiều nhát khiến anh này bị thương gục xuống đường.

Dam chet ban trai cua nguoi yeu roi ve phong...ngu tiep?
Hiện trường vụ án mạng thương tâm

Thấy thế, cô bạn gái la hét kêu mọi người đến cứu. Anh Vách nhanh chóng được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng đã tử vong sau đó vì mất nhiều máu và vết đâm trúng vào vùng hiểm.

Theo tìm hiểu tại hiện trường vụ án được biết, phần Khỏe, sau khi gây án, hắn vẫn ung dung đi về phọng trọ ngủ như chưa có điều gì xảy ra. Cả nạn nhân và hung thủ là công nhân trên địa bàn và là đồng hương Bạc Liêu với nhau.

Sau khi sự việc diễn ra, Thạch Khỏe đã bị cơ quan chức năng bắt giữ. Bước đầu tại cơ quan điều tra, Khỏe đã thú nhận hành vi phạm tội của mình. Sự việc đang được cơ quan CSĐT công an huyện Hóc Môn tiến hành điều tra, làm rõ.

Lập Hoa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI