Đâm chết bạn trai cũ của bạn gái, lãnh 9 năm tù

20/12/2013 - 16:40

PNO - PNO - Do bạn gái nói lời chia tay, lại thấy cô này đi chơi với bạn trai mới là Bảo, nên Cường đến đánh, bị Bảo đâm chết.

edf40wrjww2tblPage:Content

  Ngày 20/12, TAND TP.HCM đã mở phiên xét xử sơ thẩm, tuyên phạt Đặng Thế Bảo (SN 1983, trú tại Q. Bình Tân) 9 năm tù về tội "giết người" và Trần Thị Hồng Gấm (SN 1993, trú tại Q Bình Tân) 1 năm tù về tội "không tố giác tội phạm".

Dam chet ban trai cu cua ban gai, lanh 9 nam tu

Dẫn giải bị cáo Bảo về trại giam.

Theo cáo trạng, Lê Chí Cường và Trần Thị Hồng Gấm yêu nhau từ năm 2010. Đến tháng 5/2012, Gấm lại có quan hệ tình cảm với Đặng Thế Bảo, Bảo đã yêu cầu Gấm phải chấm dứt quan hệ tình cảm với Cường nếu muốn tiếp tục quan hệ với Bảo.

Sáng 23/7/2012, Gấm gọi điện thoại cho Cường và nói chia tay. Ngày sau đó, Cường đến gặp mẹ của Gấm nói về việc Gấm muốn chia tay với Cường, do không gặp Gấm nên Cường đi về.

Khoảng 16 giờ cùng ngày, Bảo đến nhà Gấm tại phường Bình Hưng Hoà, quận Bình Tân và ngồi uống rượu với cha dượng của Gấm. Đến 19 giờ 10 phút cùng ngày, Bảo chở Gấm đi ăn tối. Khi từ nhà Gấm ra đầu hẻm 418 đường Quốc lộ 1A, thấy Cường và 3 thanh niên đang đứng đầu hẻm nên Bảo quay xe lại. Nhưng Cường và một bạn trong nhóm đuổi theo Bảo. Khi Bảo vấp té, Cường cùng người này dùng tay đánh Bảo. Lúc này, Bảo lấy dao giấu trong túi quần ra đâm nhiều nhát vào Cường.

Sau khi gây án, Bảo về nhà mình lấy quần áo, rồi cùng Gấm bỏ trốn về Trà Vinh. Riêng anh Cường đã tử vong vết thương đâm thủng phổi, đứt động mạch cảnh.

Đến ngày 26/7/2012, Bảo và Gấm ra đầu thú tại Công an Q Bình Tân.

Phan Hồng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI