Đâm chết bạn làm chung, lãnh 12 năm tù

23/08/2013 - 17:41

PNO - PNO - Trong phiên tòa sơ thẩm ngày 23/8, TAND TP.HCM đã tuyên phạt Nguyễn Văn Lạc (SN 1995, trú Q.Bình Tân) 12 năm tù về tội "giết người".

edf40wrjww2tblPage:Content

Dam chet ban lam chung, lanh 12 nam tu

Bị cáo Lạc tại phòng xử, chờ nghị án.

Theo cáo trạng, Nguyễn Văn Lạc và Lê Thanh Tùng cùng là nhân viên quán cà phê Tuyết Mai trên đường Tên Lửa thuộc quận Bình Tân. Lạc và Tùng được bố trí ở chung phòng tại quán.

Khoảng 23 giờ ngày 10/9/2012, sau khi quán nghỉ bán, Tùng, Lạc và chị Nguyễn Thị Tuyết Minh và một số nhân viên quán đi hát karaoke tại quán Gold trên đường Vành Đai Trong thuộc quận Bình Tân. Trong lúc hát, Lạc và Tùng nảy sinh mâu thuẫn, nhưng được mọi người can ngăn, Lạc cùng chị Minh đi về trước.

Khi đi về quán, Lạc sợ bị Tùng đánh, nên thủ sẵn một con dao bấm, rồi đi sang phòng chị em Minh ngồi.

Rạng sáng ngày 11/9/2012, Tùng về và đến phòng chị Minh đập cửa. Nghe ồn ào, chị Đặng Thị Thúy chủ quán cũng chạy tới. Khi Lạc và chị Minh bước ra cửa phòng, Tùng đã đánh vào mặt Lạc nhưng được chị Minh và chị Thúy can ra.

Khi thấy Lạc rút dao ra, Tùng vẫn có thái độ thách thức, định đánh tiếp, Lạc đã dùng dao đâm một nhát vào bụng Tùng. Sau đó, Tùng được đưa đi cấp cứu, nhưng đến 6 giờ cùng ngày, đã tử vong.

Ngay trong ngày 11/9/2012, Lạc bị bắt giữ.

Phan Hồng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI