Đại diện Việt Nam là á hậu 4, người đẹp Ecuador đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia 2023

15/07/2023 - 09:23

PNO - Á hậu Đặng Thanh Ngân lọt top 5 chung cuộc, giành vị trí á hậu 4. Trong quá trình dự thi, cô đã nhiều lần khiến khán giả Việt Nam tranh cãi.

 

Người đẹp Andrea Aguilera đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia 2023
Người đẹp Andrea Aguilera đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia 2023

Tối 14/7 (theo giờ Ba Lan, rạng sáng 15/7, giờ Việt Nam), chung kết Hoa hậu Siêu quốc gia 2023 - Miss Supranational 2023 diễn ra tại Małopolskie, Ba Lan. Cuộc thi năm nay có 65 thí sinh. Trong đó, đại diện Albania bất ngờ rút lui khi đã dự thi được vài ngày. 

Người đẹp Andrea Aguilera (22 tuổi) đến từ Ecuador đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia 2023. Cô từng là á hậu 1 Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 - Miss Grand International 2021 (năm Thùy Tiên đăng quang). Tân hoa hậu cao 1m78, nặng 60kg, số đo 3 vòng 89-61-97. Cô cũng từng thi Hoa hậu Trái đất Ecuador 2019, lọt top 4 chung cuộc. Andrea Aguilera hiện là sinh viên ngành y, làm người mẫu tại quê nhà. Chiến thắng của cô không gây bất ngờ, bởi từ đầu cuộc thi người đẹp đã được đánh giá rất cao, và được dự đoán sẽ giành ngôi hoa hậu.

Trong đêm chung kết, các thí sinh lần lượt trải qua các vòng thi áo tắm, dạ hội, ứng xử. Năm nay, cuộc thi cũng có thêm phần hô tên của thí sinh. Trong phần thi ứng xử, các thí sinh nhận chung một câu hỏi: "Theo bạn, điều gì tạo nên một người đại sứ tuyệt vời cho tổ chức Hoa hậu Siêu quốc gia?". Thí sinh có 40 giây để trả lời.

Andrea Aguilera cho rằng sẽ là cơ hội tuyệt vời, niềm vinh hạnh của cô. Người đẹp nói sẽ được đi khắp thế giới, mang theo những di sản. Cô mong muốn thành lập một quỹ để giúp những bà mẹ đơn thân tìm kiếm công việc. Trở thành Hoa hậu Siêu quốc gia cũng giúp người đẹp hoàn thành ước mơ lớn trong đời. Cô học ngành y để tiếp tục giúp đỡ mọi người.

Đặng Thanh Ngân đạt danh hiệu á hậu 4 Hoa hậu Siêu quốc gia 2023
Đặng Thanh Ngân đạt danh hiệu á hậu 4 Hoa hậu Siêu quốc gia 2023. Cô từng đoạt danh hiệu á hậu 2 Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017.

Đặng Thanh Ngân (24 tuổi) đại diện Việt Nam giành vị trí á hậu 4. Đây là kết quả gây bất ngờ, bởi trước chung kết, Thanh Ngân nhận nhiều nhận xét không tích cực vì trình diễn chưa lôi cuốn. Khán giả cũng nghi ngại khả năng tiếng Anh của cô thông qua những hoạt động, phần thi trước đó...

Trong phần thi ứng xử, Đặng Thanh Ngân cho biết khi đứng trên sân khấu, cô đã sẵn sàng cho việc trở thành Hoa hậu Siêu quốc gia, theo đuổi các công việc vì cộng đồng, xã hội; trở thành người phụ nữ truyền cảm hứng không chỉ ở quê nhà, mà còn với thế giới.

Danh hiệu á hậu 1, 2, 3 lần lượt được trao cho các người đẹp: Pauline Amelinckx (Philippines), Sancler Frantz (Brazil), Emma Rose Collingridge (Vương quốc Anh).

Từ trái qua:
Từ trái qua: Sancler Frantz, Pauline Amelinckx, Emma Rose Collingridge, Andrea Aguilera  và Đặng Thanh Ngân khi lọt vào top 5 chung cuộc

Hoa hậu Siêu quốc gia là cuộc thi sắc đẹp quốc tế diễn ra thường niên, nằm trong top 5 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh (theo chuyên trang sắc đẹp uy tín Global Beauties bình chọn), được điều hành bởi Hiệp hội sắc đẹp Thế giới (World Beauty Association S.A. - WBA), có trụ sở tại Panama.

Trong cuộc thi này, nhiều đại diện Việt Nam từng đạt thành tích cao như: Kim Duyên (á hậu 2, năm 2022), Thu Mây (á hậu 3, 2011), Minh Tú (top 10, giải phụ Hoa hậu châu Á), Ngọc Châu (top 10, giải phụ Hoa hậu châu Á)...

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEsaovi /strCate=sao

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEhautruongvi /strCate=hautruong
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEgiaitrivi /strCate=giaitri