Đã tìm được người trốn cách ly ở Quảng Nam

05/08/2020 - 09:00

PNO - Trong thời gian cách ly tại Bệnh viện đa khoa Quảng Nam, Hùng bỏ trốn. Sau 2 ngày, Hùng ra trình báo và được giao cho Công an huyện Tiên Phước để củng cố hồ sơ, xử lý vi phạm.

Sáng 5/8, Thiếu tướng Nguyễn Đức Dũng - Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam - xác nhận, đã tiếp nhận Phan Quang Hùng (31 tuổi, ở hẻm 38 Hoàng Diệu, phường Bình Thuận, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng) và bàn giao cho Công an huyện Tiên Phước để củng cố hồ sơ xử lý vi phạm.

Sau khi được vận động, Hùng chủ động đầu thú và được bàn giao cho công an Quảng Nam tiếp tục củng cố hồ sơ
Sau khi được vận động, Hùng ra trình báo sau 2 ngày bỏ trốn

Trước đó, lực lượng chức năng đã vận động gia đình thuyết phục và đưa Hùng ra trình báo. Vào khoảng 18g15 ngày 4/8, Hùng về địa phương và được đưa đến trạm y tế phường để khai báo y tế. Sau khi lập các thủ tục liên quan, đối tượng được bàn giao cho Công an Quảng Nam vào sáng 5/8.

Theo thiếu tướng Dũng, trước đó, Phan Quang Hùng có dấu hiệu vi phạm pháp luật tại địa bàn huyện Tiên Phước rồi dùng xe máy bỏ trốn và gây tai nạn giao thông. Hùng được đưa đi cấp cứu, sau đó đưa đến cách ly tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Nam. Hùng bỏ trốn khi đang cách ly.

“Bên cạnh xử lý về hành vi trốn cách ly, đối tượng này được bàn giao cho Công an huyện Tiên Phước tạm giữ để tiếp tục điều tra, củng cố hồ sơ về hành vi vi phạm pháp luật trước đó” - thiếu tướng Nguyễn Đức Dũng cho biết.

Theo ông Mai Văn Mười - Phó giám đốc Sở Y tế Quảng Nam, Phan Quang Hùng đã được xét nghiệm SARS-CoV-2 và có kết quả âm tính.  

Nguyễn Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI