Đã có điểm chuẩn ĐH Ngân hàng TP.HCM, ĐH Tài chính Marketing, ĐH Công nghệ thông tin

04/10/2020 - 18:49

PNO - Chiều 4/10, Hội đồng tuyển sinh của ba trường đại học lớn tại TP.HCM công bố kết quả xét tuyển theo điểm thi tốt nghiệp THPT 2020.

Theo đó, ngành có điểm chuẩn cao nhất Trường ĐH Ngân hàng TP.HCM là kinh tế quốc tế (chương trình đại học chính quy) với 25,54 điểm. Kế đến là ngành quản trị kinh doanh 25,24 điểm.

Các ngành thuộc chương trình cử nhân chất lượng cao; chương trình đại học chính quy quốc tế song bằng ngành quản trị kinh doanh đều có điểm chuẩn là 22,30 điểm.

 

Điểm chuẩn trường ĐH Ngân hàng TP.HCM
Điểm chuẩn Trường ĐH Ngân hàng TP.HCM

Theo Thạc sĩ Nguyễn Anh Vũ, Trưởng phòng Tư vấn Tuyển sinh Trường ĐH Ngân hàng TP.HCM, thí sinh trúng tuyển và có nguyện vọng học tại trường phải nộp Giấy chứng nhận kết quả thi tốt nghiệp cho Hội đồng tuyển sinh chậm nhất là 17 giờ ngày 10/10/2020. Sau thời gian trên, những thí sinh trúng tuyển nhưng không xác nhận nhập học sẽ bị xóa tên trong danh sách trúng tuyển theo đúng quy định.

Tối cùng ngày, Trường ĐH Tài chính Marketing cũng công bố điểm chuẩn cho tất cả các chương trình đào tạo. Cụ thể:

Điểm chuẩn từng ngành vào trường ĐH Tài chính Marketing
Điểm chuẩn từng ngành vào Trường ĐH Tài chính Marketing

Trường ĐH Công nghệ thông tin (ĐH Quốc gia TP.HCM) có điểm chuẩn dao động từ 22 đến 27,2.

Ngành có điểm chuẩn cao nhất trường là khoa học máy tính (27,2 điểm), tiếp đến là ngành khoa học máy tính (hướng trí tuệ nhân tạo) với 27,1 điểm.

Năm nay, điểm chuẩn của trường tăng 2-3 điểm tùy theo ngành.

 

Gia Tuệ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI